Steam Next Fest cho game thủ trải nghiệm hơn 700 bản demo cực hấp dẫn

Steam Next Fest diễn ra từ ngày 16 cho đến hết ngày 22 tháng 6, hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ hơn 700 bản demo cực kỳ hấp dẫn.

Sự kiện Steam Next Fest đã chính thức mở cửa từ ngày 16, cho đến hết ngày 22 tháng 6 năm 2021, cho phép cộng đồng game thủ được trải nghiệm thử hơn 700 bản demo, cùng với hàng loạt buổi livestream giới thiệu sản phẩm mới đến từ các nhà phát triển lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Được biết những bản chơi thử trong đợt sự kiện này sẽ được phân ra làm nhiều hạng mục khác nhau, qua đó người chơi có thể dễ dàng tìm được những trò chơi thuộc thể loại mà họ thích hoặc cảm thấy phù hợp với bản thân. Chẳng hạn như hành động nhập vai, hành động phiêu lưu hoặc thậm chí là game giải đố.

Steam Next Fest cho game thủ trải nghiệm hơn 700 bản demo cực hấp dẫn

Và như đã nhắc ở trên, đây cũng là thời điểm thích hợp để các studio game “nhá hàng” các dự án đang trong quá trình phát triển, hoặc thậm chí là đã được hoàn thiện và sẽ phát hành trong tương lai. Theo đó rất nhiều tựa game trông rất là triển vọng cũng sẽ được thêm vào xuyên suốt quãng thời gian mà sự kiện Steam Next Fest đang diễn ra.

Một vài ví dụ điển hình như Wolfstride, game chiến thuật 2D lấy cảm hứng từ thể loại Mecha và phong cách hoạt hình Nhật Bản (anime). Hay là Rogue Lords, game hành động nhập vai pha trộn với những yếu tố đặc trưng của thể loại rogue-like và phong cách nghệ thuật Gothic đến từ các nước Tây Âu thời trung cổ.

Nhìn chung, trong lúc dịch Covid vẫn đang chuyển biến phức tạp, thì sự kiện Steam Next Fest nhất định sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho cộng đồng game thủ. Biết đâu trong hơn 700 bản demo, các bạn có thể tìm được cho mình một hoặc nhiều tựa game để giải trí và giết thời gian trong lúc ngồi nhà trốn dịch thì sao.

Steam Next Fest sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 6, cho đến hết ngày 22 tháng 6, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.