Battlefield V tự làm khó mình khi lùi ngày ra mắt chế độ Battle Royale sang tháng 3 năm tới

Chế độ Battle Royale của Battlefield V, Firestorm, sẽ không thể ra mắt người chơi cho đến mùa xuân năm 2019. Theo thông báo của nhà phát triển DICE, nó sẽ được phát hành cùng với chương Tides of War thứ ba của game, có bối cảnh thiết lập ở Hy Lạp.

Kể từ khi được công bố lần đầu tiên tại hội chơi E3 2018, EA chưa từng lên tiếng ấn định ngày phát hành chính thức. Nhiều người vẫn cứ nghĩ rằng nó sẽ xuất hiện cùng với phiên bản đầy đủ của Battlefield V vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, mới đây công ty đã đăng thông báo đính chính Firestorm sẽ không xuất hiện cho đến tháng 3.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

“Vào mùa xuân, DICE và [nhà phát triển Burnout] Criterion sẽ khai hỏa chiến trường Battle Royale cho Battlefield V. Firestorm sẽ nâng cấp trải nghiệm Đấu Trường Sinh Tử bằng cách mang lại những gì tốt nhất trong Battlefield. Kết hợp sân chơi dần thu hẹp theo thời gian với các yếu tố gameplay nổi tiếng của Battlefield như kỹ năng phối hợp đồng đội, phương tiện chiến tranh hoành tráng và tính năng phá hủy môi trường khốc liệt.”

Từng thách thức game thủ

Việc Firestorm sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào khi so với các trò chơi Đấu Trường Sinh Tử khác vẫn còn phải chờ để kiểm chứng. Nhưng không thể phủ nhận nó đến rất muộn khi phần lớn miếng bánh béo bở Battle Royale đã bị giành lấy gần hết. Sau thành công của PUBG, Fortnite và sự trở lại của H1Z1, tiếp tục đến lượt Call of Duty: Black Ops 4 lao vào tranh giành thị phần và đạt thành công bước đầu cùng Blackout. Sự chậm trễ từ DICE đồng nghĩa với việc Blackout sẽ có lợi thế 6 tháng ra mắt trước để chinh phục thị trường. Cơ hội cho Battlefield V không hoàn toàn mất hẳn, nhưng nó chắc chắn sẽ bị giảm đáng kể với lịch trình như thế này.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Ngày phát hành Battlefield V vẫn còn cách chúng ta một vài tuần nữa – ngày 20 tháng 11. Mong rằng các chế độ khác của trò chơi đủ sức hấp dẫn để níu giữ game thủ kiên nhẫn đợi đến khi Firestorm ra mắt.

Theo PCGamesN