Những lỗi game hài hước đã bị cắt bỏ khỏi God of War

Như nhiều trò chơi khác, God of War vẫn tồn tại nhiều lỗi lớn nhưng nhờ bàn tay chăm chút của nhà sản xuất mà nó đã trở thành một sản phẩm tuyệt vời.

Kể từ khi ra mắt, phiên bản God of War mới đã trở thành chuẩn mực của một trò chơi hoàn hảo trong tâm trí của nhiều người. Nhưng để cho ra đời một sản phẩm thành công như vậy, hãng Sony Santa Monica đã phải vượt qua khá nhiều trở ngại trong việc giúp cho trò chơi hoạt động theo cách mượt mà nhất.

Sony hé lộ những lỗi game hài hước đã bị cắt bỏ khỏi God of War

Nhằm nêu bật những khó khăn xuyên suốt quá trình sản xuất God of War, kênh Playstation vừa chia sẻ một đoạn clip mới để cho chúng ta thấy cận cảnh các trải nghiệm… lỗi đầy hài hước (và phần nào kinh dị) đáng lẽ sẽ xuất hiện nếu trò chơi không được chăm chút tỉ mỉ.

Sony hé lộ những lỗi game hài hước đã bị cắt bỏ khỏi God of War

Trong đó, có những khoảnh khắc chiến thần Kratos bị biến thành một bức tượng, hoặc vung rìu lỗi rồi nằm bẹp xoay liên hồi trên mặt đất; Atreus thì liên tục hét lên dù chẳng có kẻ thù xung quanh, hoặc điên cuồng chạy vòng vòng một con quái vật. Nếu bạn đã hoàn thành trò chơi, chắc cũng khó có thể tưởng tượng ra những lỗi hài hước này.

Sony hé lộ những lỗi game hài hước đã bị cắt bỏ khỏi God of War

Tất nhiên, bởi Sony Santa Monica đã phát triển nên một trò chơi thành công vang dội như vậy, họ có thể thoải mái chia sẻ những trục trặc trước đó mà không cần phải bận tâm. Điều này có phần trái ngược với nhiều trò chơi hiện có, khi vừa ra mắt đã vướng phải hàng đống lỗi cực kỳ khó chịu và cần đến 2,3 bản patch để cải thiện tình hình.

Tóm lại, chúng ta phải dành lời ngợi khen cho đội ngũ QA Tester (bao gồm 40 nhân lực) đã dành thời gian xác định lỗi và góp phần đánh bóng chất lượng cho God of War.