Hellgate: London “hồi sinh từ cõi chết”, tái xuất trên Steam

Hellgate: London hiện đã có sẵn trang Steam, chỉ còn chờ đến ngày mở cửa trở lại.

Nhà phát triển T3 Entertainment và nhà xuất bản HanbitSoft Inc. sẽ chịu trách nhiệm cho sự trở lại của Hellgate: London, trò chơi nhập vai hành động giả tưởng có bối cảnh tăm tối khét tiếng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 nhưng đã bị ngừng hoạt động sau đó ít lâu do thu không đủ chi.

Hellgate: London

Theo thông cáo báo chí, tựa game sẽ chính thức mở cửa chào đón cộng đồng trở lại vào ngày 15 tháng 11 năm 2018.

Công ty Hàn Quốc HanbitSoft đã bỏ tiền ra mua lại Hellgate: London từ nhà phát triển gốc Flagship Studios vào năm 2010 và tái khởi động nó theo hình thức miễn phí năm 2011. Tuy nhiên, do không thu hút đủ lượng người dùng ổn định, trò chơi đã phải đóng cửa.

Hellgate: London

Sau đó vào năm 2014, Hellgate tái xuất trên hệ thống Steam Greenlight với tên gọi Hellgate Global, bao gồm một bản mở rộng diễn ra ở Tokyo. Nhưng rốt cuộc chuyện cũng chẳng đi tới đâu.

Sang đến 2018 này, có vẻ như HanbitSoft vẫn chưa từ bỏ hy vọng và đang nỗ lực đưa Hellgate: London hồi sinh thêm một lần nữa, với phiên bản 2.0 của Hellgate: Tokyo “trở về từ cõi chết”.

Hellgate: London

Trích lời nhà sản xuất từ trang Steam:

“Với sự hỗ trợ của nhiều fan hâm mộ, các nhà phát triển đã có thể cung cấp phiên bản mới nhất của Hellgate: London trên Steam. Hellgate: London sẽ cung cấp một môi trường chơi đơn hoàn chỉnh với phiên bản mới nhất (Phiên bản 2.0) của Hellgate: Tokyo, đi kèm nhiều nội dung kịch bản được tối ưu hóa và các item hỗ trợ cao cấp”.

Hellgate: London là tựa game nhập vai hành động theo chủ đề giả tưởng tăm tối được phát triển bởi Flagship Studios, phát hành vào ngày 31 tháng 10 năm 2007. Nó được nhào nặn bởi một đội ngũ bao gồm các cựu nhân viên Blizzard Entertainment, từng giám sát việc tạo ra series Diablo lừng danh.

Hellgate: London

Lấy bối cảnh trong một thời kỳ hậu khải huyền ở London năm 2038, Hellgate: London đưa bạn trải nghiệm thế giới điêu tàn với sự xuất hiện của nhiều thực thể bí ẩn dưới góc nhìn ngôi thứ ba lẫn thứ nhất. Lối chơi của nó pha trộn giữa phong cách RPG & Action nhịp độ nhanh, cùng các yếu tố ngẫu nhiên roguelikes như thuộc tính của vũ khí và áo giáp, đánh quái rơi vật phẩm,.kẻ thù đồng loại xuất hiện với số lượng lớn, hệ thống thăng cấp,..v.v.. Ở thời điểm mới phát hành, tựa game có hỗ trợ cả phần chơi đơn lẫn nhiều người trực tuyến.

Hellgate: London

Hellgate: London đã phải chịu cảnh chật vật trong suốt hơn một thập kỷ, nhưng liệu lần này nó có thể thấy được tia sáng của thành công hay không?

Theo Eurogamer