Rò rỉ ngày giảm giá Halloween, Autumn và Winter Steam Sale – game thủ hãy chuẩn bị tinh thần “đón bão”

Thời điểm diễn ra các đợt khuyến mại giảm giá khủng cuối năm trên Steam đã bị rò rỉ bởi nhiều nguồn khác nhau.

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi khi nào đợt giảm giá khuyến mại tiếp theo trên Steam sẽ diễn ra, thì chúng tôi có tin tức tốt lành dành cho bạn đây.

Rò rỉ ngày giảm giá Halloween, Autumn và Winter Steam Sale - game thủ hãy chuẩn bị tinh thần

Sáng nay, Kotaku báo cáo rằng một nhà phát triển nguồn đã chia sẻ thời điểm khai mở cho cả đợt giảm giá mùa thu và mùa đông. Cụ thể, Steam Autumn Sale sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 11 lúc 9h5 sáng (có lẽ là giờ Thái Bình Dương) cho đến ngày 27 tháng 11 lúc 10.05 sáng. Trong khi đó, đợt Winter Sale sẽ khởi chạy trong hai tuần, bắt đầu từ ngày 20 tháng 12 và kết thúc vào ngày 3 tháng 1.

Cuối ngày hôm nay, tài khoản Twitter này đã chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình với nội dung tương tự:

Rò rỉ ngày giảm giá Halloween, Autumn và Winter Steam Sale - game thủ hãy chuẩn bị tinh thần

Bạn đọc có thể thấy rằng bài đăng này cũng chia sẻ luôn thời điểm giảm giá Halloween Sale từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11. Thông tin này không nằm trong báo cáo của Kotaku, nhưng hoàn toàn trùng khớp với những điều đã được hé lộ trước đó.

Nhìn chung, các game thủ PC hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và cả ví tiền để chào đón những cơn bão giảm giá cực khủng của Steam từ đây cho đến đầu năm mới 2019. Hiện tại, bạn đọc đang khao khát muốn sở hữu tựa game nào nhất trên cửa hàng của Valve? Hãy cho Game4v biết trong phần bình luận bên dưới nhé!

Theo PCGamer