Bayonetta sẽ có phần 4?

Nhà phát triển Hideki Kamiya tình cờ đề cập đến kế hoạch cho Bayonetta 4 khi nói về kết thúc của Bayonetta 3.

Bayonetta 3 được phát hành vào khoảng một tháng trước, hơn 8 năm sau khi phần 2 ra mắt. Hầu hết người hâm mộ loạt game đều biết rằng Bayonetta 4 có thể sẽ không tồn tại bởi nhượng quyền thương mại này chưa bao giờ đạt được thành công đủ ấn tượng và do tính độc quyền của Nintendo đối với sê-ri. Tuy nhiên, Bayonetta 3 đã cập bến và phần kết của nó mở ra một cánh cửa tiền năng cho tương lai.

Phó chủ tịch Platinum Games đồng thời là người viết kịch bản cho Bayonetta, ông Hideki Kamiya đã trả lời một người hâm mộ rằng "những diễn biến bất ngờ" đang chờ đợi fan của Bayonetta. Ông cho hay cái kết của Bayonetta 3 "đã không được truyền tải một cách chính xác đến với mọi người. Bayo 4 sẽ là một bước phát triển bất ngờ cho tất cả mọi người." Mặc dù Hideki Kamiya có thể tự tin chia sẻ về tương lai của Bayonetta, nhưng điều đó không hoàn toàn xác nhận phần 4 của loạt game đang được phát triển. Tuy nhiên, nếu dự án được bật đèn xanh, người hâm mộ có thể phải chờ 8 năm nữa cho đến khi họ chạm được tay vào Bayonetta 4.

Đối với những người hâm mộ Bayonetta, việc Kamiya tự tin xác nhận kế hoạch cho Bayonetta 4 là một câu chuyện khó tin. Chính những người hâm mộ tận tụy đã giúp hình thành Bayonetta 3 khi phần thứ 3 ít có khả năng được sản xuất. Hideki Kamiya sẽ không để những người hâm mộ này rơi vào tình trạng không chắc chắn như trước đây.