Team Ninja xác nhận kế hoạch Reboot Ninja Gaiden và Dead Or Alive

Cha đẻ Nioh đang lên kế hoạch làm lại hai trong số những series mang tính biểu tượng nhất của hãng: Ninja Gaiden và Dead or Alive.

Team Ninja đã bỏ qua khâu "nhá hàng" và đi thẳng đến việc xác nhận rằng họ đang có kế hoạch cho cả Ninja GaidenDead or Alive. Chủ tịch Team Ninja, ông Fumihiko Yasuda mới đây đã tham gia một hội thảo tại hội nghị G-Star ở Busan. Tại đây, ông Yasuda đã giới thiệu một bản slideshow cung cấp thông tin hậu trường của studio. Trong buổi giới thiệu, ông Yasuda đã chiếu một slide có nội dung "Tương lai của Team Ninja - Reboot các sê-ri nổi tiếng" bằng tiếng Nhật cùng các hình ảnh của Ninja Gaiden và Dead or Alive. Team Ninja không tiết lộ thêm thông tin về việc reboot nhưng có vẻ như họ dự định hồi sinh cả hai loạt game.

Chủ tịch Team Ninja cũng chia sẻ rằng ông muốn cung cấp thêm thông tin cho người hâm mộ càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, Team Ninja chỉ mới kết thúc quá trình phát triển Wo Long và tiếp đó họ vẫn đang có một dự án lớn khác trên tay là Rise of the Ronin, người hâm mộ hai sê-ri trên sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian dài. Ninja Gaiden và Dead or Alive có thể quay trở lại trước năm 2024 nếu một studio khác phát triển trò chơi mới sử dụng IP gốc. Ngoài ra, tin đồn về việc Platinum Games sẽ chịu trách nhiệm reboot Ninja Gaiden gần đây đã xuất hiện trong cộng đồng.