Bjergsen chính thức giải nghệ và sẽ trở thành HLV trưởng của TSM vào mùa giải 2021

Người đi đường giữa kỳ cựu của TSM mới đây đã chính thức thông báo về tương lai của mình sau khi kết thúc mùa giải 2020 cùng đội tuyển Bắc Mỹ.

Bjergsen bắt đầu sự nghiệp LoL Esports của mình với tư cách là một tân binh trẻ đầy triển vọng của Copenhagen Wolves, đội tuyển bị đánh giá thấp nhất trong Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Châu Âu 2013, nhưng màn trình diễn cá nhân của anh ấy đã để lại ấn tượng cho cả Châu Âu và Bắc Mỹ. Sau đó, Bjergsen đã được  TSM ký hợp đồng để thay thế founder Andy "Reginald" Dinh, người đang nghỉ thi đấu để tập trung phát triển tổ chức với tư cách là một doanh nhân.

Bjergsen đã bắt đầu chơi ở đường giữa cho TSM trong 7 mùa giải. Trong thời gian đó, anh đã góp mặt tại 5 kỳ CKTG, giành 6 chức vô địch quốc nội và 4 lần giành danh hiệu Tuyển thủ xuất sắc nhất LCS. TSM đã đủ điều kiện tham dự CKTG 2020 với tư cách là hạt giống số 1 của Bắc Mỹ sau khi giành chức vô địch LCS 2020, nhưng không thể thắng nổi một trận nào ở vòng bảng mặc dù được giới chuyên môn đánh giá là hạt giống số 1 của bảng này.

Sự giải nghệ của Bjergsen đánh dấu sự kết thúc một kỷ nguyên của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ. Bjergsen là tuyển thủ ngoại quốc thứ hai gia nhập vào một đội LCS (Edward "Edward" Abgaryan đã chơi cho Team Curse vào mùa hè năm 2013) và không thể phủ nhận rằng anh đã nâng tầm tiêu chuẩn mới về năng lực cá nhân  mà một player cần đạt được tại đây.

Từng được coi là niềm hy vọng quốc tế lớn nhất của Bắc Mỹ, Bjergsen giờ đây sẽ chính thức khép lại hành trình của mình để bắt đầu một vai trò mới trên ban huấn luyện của TSM. Với nhiều kinh nghiệm thi đấu cũng như một nền tảng kiến thức vững chắc, anh hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho đội tuyển của mình, và xa hơn là khu vực LCS - nơi đang nhận rất nhiều chỉ trích sau những màn trình diễn kém thuyết phục tại các kỳ CKTG.