Mùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong game - PC/Console

Bạn đã nghe về nhiều câu chuyện ma trong đêm Halloween rồi, nhưng chúng nó vẫn chưa tính là cái gì so với mấy mẩu kí sự hãi hùng dưới đây đâu.

Dịp lễ Halloween là nơi để chúng ta kể chuyện ma hay mấy thứ gì đó rùng rợn, nhưng mà một khi mà bạn muốn tìm kiếm thứ gì đó ghê gớm hơn, thì hãy để Kênh Tin Game kể về những câu chuyện tình yêu trái lẽ thường, những thứ mà nghe xong chắc khỏi cần truyện ma luôn.

Bikini Armor – Món trang bị vô dụng nhưng hấp dẫn nhất lịch sử game
Áo giáp vô dụng nhất mọi thời đại, chỉ dành riêng cho nhân vật nữ, tuy chả được tích sự gì nhưng Bikini Armor vẫn là thứ vô cùng hấp dẫn với game thủ.

Fatal Frame II – Tình chị duyên em

Như tôi đã từng nói rất nhiều lần về cái seri Fatal Frame này, đó là nó sặc mùi tình cảm không lành mạnh giữa những người anh chị em ruột thịt với nhau, chúng ta có thể kể ra hàng đống như anh em You và Sakuya Haibara ở phần 4 có con với nhau trên đảo, hoặc anh em nhà Hinasaki là Miku và Mafuyu cũng kịp tòi ra một đứa con gái trong thời gian còn hơn cả tên lửa bắn – khi nghe đồn ở phần 3 khi Miku đi xuống địa ngục đã gặp Mafuyu và làm cái gì đó chỉ có trời mới biết, để về sau sinh ra con gái Miu Hinasaki.

Mùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong gameMùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong game

Cho nên đừng có lấy làm lạ khi Fatal Frame II cũng có tiết mục y chang như vậy, chỉ khác mỗi lần này thay vì là nam-nữ như bình thường thì chúng ta có nữ-nữ cho nó thêm phần thú zị. Chỉ riêng việc nguyên cả 4 phần game đều có xu hướng ủng hộ tình yêu anh chị em ruột thịt, thì nó đã đủ kinh dị lắm rồi, nhưng mà với Halloween thì còn nhiều hơn thế nữa cơ.

Cốt truyện Fatal Frame II: Crimson Butterfly: Nghi lễ song sinh bóp cổ – P.2Cốt truyện Fatal Frame II: Crimson Butterfly: Nghi lễ song sinh bóp cổ – P.2

Đoạn kết Hellish Abyss

Hai chị em sinh đôi Mio và Mayu vốn đã quấn nhau như sam, nhưng đến khi bị lạc vào các ngôi làng bị thất lạc và dính lời nguyền huyết điệp thì nó mới gọi là đỉnh cao của “tình yêu”. Trong hầu hết các ending của game, thì cái cụm từ “chúng mình sẽ hòa vào làm một” xuất hiện thường trực, với các biểu hiện mơn trớn cùng sờ soạng có phần quá đáng so với mức bình thường và nếu bạn nghĩ nó còn chưa đủ dị, thì chờ tới phần tiếp theo đi.

Ở ending Frozen Butterfly thì tiết mục “mãi mãi bên nhau bạn nhóe” được đẩy lên cao trào hơn, khi Mayu trong cơn lên đỉnh tới nóc đã chặt cụ nó… đầu của Mio ra và để xác em gái trong phòng. Sau đó cô ta làm ra một con búp bê với nhân dạng giống hệt Mio để hành sự cho nó dễ, với đoạn kết Mayu hôn lên má con búp bê này. Tình yêu nữ x nữ này quả thực rất vô tiền khoáng hậu, tới mức coi xong chắc hết dám lên pỏn-húp mà tìm kiếm keyworld “L” luôn.

NTR tới nóc, thác loạn tới nóc, lái máy bay tới nóc – Assassin’s Creed: Odyssey

Với một game đề cao tính “tự do” như Assassin’s Creed: Odyssey, thì việc bạn đi tán trai tán gái trong lốt cả hai nhân vật chính là chuyện bình thường, nhưng nó sẽ là bất thường khi một em gái lính đánh thuê quyết định lấy thân giải tỏa nhu cầu sinh lý cho một bà lão vừa hồi xuân. Thường thì người ta hay có từ hâm nóng lại hôn nhân (hay gọi tắt là hấp hôn) dành cho những cặp vợ chồng già, trong Odyssey cũng vậy với nhiệm vụ Age Is Just a Number khi nhân vật chính phải làm thuốc “hồi dương” cho chồng của quý bà Auxesia.

Chuyện kể kinh dị về tình yêu và giới tính đêm HalloweenChuyện kể kinh dị về tình yêu và giới tính đêm Halloween

Vấn đề ở đây là ông chồng tội nghiệp đã sợ muốn tè ra quần trước nhu cầu của vợ mình, cho nên là khi Kassandra mang cái bình Elixir thần thánh đó về thì mọi chuyện bắt đầu chuyển hướng tăm tối kinh hãi vô cùng. Giữa một bà vợ đang lên cơn đòi đè ngửa chồng ra ngay lập tức và một ả lính đánh thuê zâm-zục đòi “lấy thân báo đáp”, thì đôi khi có những sự lựa chọn và những bất ngờ mà con người không thể lường trước được. Trong cơn “lứng” thiếu điều đã vọt thẳng lên tới tận đỉnh Olympia, họ đã dắt díu nhau vào nhà và bắt đầu đại chiến vài trăm hiệp không ngừng nghỉ, cóc cần tới lọ thuốc kia luôn.

Chuyện kể kinh dị về tình yêu và giới tính đêm HalloweenChuyện kể kinh dị về tình yêu và giới tính đêm Halloween


Màn nữ x nữ kinh điển này được điểm xuyến thêm bằng sự xuất hiện của ông chồng bất lực, giống như mấy bộ phim hành động Nhật Bản, nơi có một anh trai đứng ngoài giương đôi mắt đầy cảm khái nhìn vào trong liếc trộm vợ mình thì chồng của Auxesia cũng làm y hệt. Ông ta đứng ngay trước cửa và bắt đầu chơi đàn, sau đó là tán dóc cùng bạn bè cho tới tận trời sáng, chờ đợi Kassandra bước ra ngoài và rất chu đáo hỏi xem vợ mình có hài lòng hay không nữa.

Khoảnh khắc NTR chúa này thì đến cả Zues chuyên đi đâm bị thóc chọc bị gạo nhà người khác cũng phải bái làm sư phụ, vì tiết mục để một em gái vai u thịt bắp vào chiến đấu với vợ mình nó đã sai bét ngay từ đầu. Mọi thứ vẫn còn chưa đủ kinh dị hả, vậy thì hãy nghĩ tới việc cả cái thế giới cổ đại đó phải tới 50% đàn ông tìm cách ve vãn Kassandra và 50% còn lại thì nhiệt thành hướng tới cái “cửa sau” của Alexios thì đúng là không còn gì sợ hãi hơn được nữa.

Trong game có những môn thể thao quái đản nhưng lại hấp dẫn theo cách nào đó
Thể thao trong game tất nhiên phải sặc mùi hư cấu và đầy tính giải trí rồi, nhưng vẫn có những thứ hấp dẫn thực sự khiến chúng ta phải bất ngờ đấy.

The Tearoom – Súng ống của phái mạnh

Có 2 điều tôi cần phải nói về The Tearoom, đầu tiên thì đây là một trong những game bựa lòi nhất mà con người có thể nghĩ ra và hai là nếu bạn đang tìm kiếm một thứ thể hiện độ mạnh mẽ, thì có lẽ sẽ thích cái thứ này vì nó toàn nói về “súng” mà thôi – ý tôi là súng theo đúng nghĩa đen ấy, vì anh giai nào trong The Tearoom đều mang một khẩu theo người cả. Toàn bộ diễn biến của The Tearoom diễn ra trong một cái phòng vệ sinh công cộng, nơi bạn vừa xả lũ vừa địa “súng” của mấy anh trai khác.

Mùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong gameMùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong game

Thực tế thì khi bạn bước vào một cái game, nơi mà mọi người móc nguyên khẩu M16 ra và chĩa vào bồn tiểu bắt đầu xả nước, thì bạn cũng đủ hiểu mình đã chọn nhầm vũ trụ để chuyển sinh rồi. Nhân vật chính của chúng ta mang theo một sứ mệnh rất vĩ đại, đó là phải sưu tập cho đủ súng của những kẻ mà anh ta gặp, do đó mỗi khi có ai đó bước vào thì game thủ phải tìm cách ngắm nghía khẩu súng đó, cho tới khi hai bên đồng ý “đấu súng” với nhau.

Mùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong gameMùa Halloween hãy nghe kể chuyện kinh dị về những tình cảm trái lẽ thường trong game

Điểm quái thai dị dạng ở đây là bạn làm tất cả mấy cái việc đó trong lúc vẫn còn đang xả nước tồ tồ, bàng quang con người có lẽ thật là kì lạ trong The Tearoom, khi nó có thể chứa cả chục lít nước để chủ nhân xả không ngừng nghỉ. Thực tế xả nước trong game này được coi là hành động xã giao chào hỏi, vì thật sự là không lễ phép nếu bạn ngắm súng của người khác trong khi để cơ thể không hoạt động. Với sự thông cảm sâu sắc giữa đàn ông với nhau, sau một vài màn giao tiếp bằng mắt, anh bạn mới quen sẽ đưa “súng” của mình lủng lẳng trước mặt bạn để làm quen.

Điều hay ho trong cái game này là gì, đó là “súng” có thể to nhỏ khi ban đầu thì nó khá ủ rũ, nhưng khi nhân vật chính làm xong vài đường cơ bản thì nó bỗng nhỏng cao như pháo, kích trước ghồ ghề ra với tốc độ bất thường. Việc tiếp theo bạn phải làm là cúi đầu xuống và dùng tất cả hiểu biết của mình, để làm sao đánh bóng khẩu súng của người bạn mới quen thông qua tuyến nước bọt… nói tới đây thì chắc bà con cũng hình dung ra cái game này nó về thứ gì rồi. Cái này đúng nghĩa là dùng miệng để lấy được “súng” rồi đó, chà thật là khủng khiếp và man rợ khi các cô gái thấy người yêu chơi The Tearoom vào Halloween, sau đó chứng kiến bạn trai của mình dùng miệng ôm “súng” của đứa khác nhỉ.

Và đó là những câu chuyện ngắn rùng rợn dành cho những ai muốn trải nghiệm không khí Halloween, cũng như một chút “giới tính” cho nó hấp dẫn.