Black Friday 2020: Những tựa game PS5 và PS4 đáng mua trên PSN - PC/Console

Thứ sáu đen thật sự “đen tối” với túi tiền của mỗi chúng ta nhưng đó cũng là thời điểm hợp lý để rước về tài khoản xứng con game thật sự xứng đáng.

Black Friday hay Thứ sáu đen tối đúng như tên gọi của nó đã trở thành dịp để các nhà bán lẻ biến chiếc ví của bạn trở thành đỗ đen của vũ trụ khi tung ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khiến ta không thể nào từ chối được. Game cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy khi hàng loạt store như Best Buy, Walmart và Gamestop đua nhau giảm giá các trò chơi từ mới đến cũ để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên nếu không quá mặn mà với phiên bản vật lý, người ta có thể nghiên cứu một chút về đợt giảm giá mới nhất của các game digital trên PSN.

Game thủ Việt do khoảng cách địa lý và tình hình COVID phức tạp, số lượng PS5 về tay người dùng khá hạn chế nên đợt giảm giá này khó lòng tận hưởng hết được lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên cũng có thể xem qua các tựa game PS4 bên dưới bởi hầu hết mức giảm giá đều đáng đồng tiền bát gạo cả. Chương trình PSN Black Friday 2020 sẽ còn kéo dài cho đến ngày 1 tháng 12, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội giảm giá siêu khủng mỗi năm chỉ có 1 lần trong thời gian này mà hốt cho bằng hết các game bản thân ưa thích.

The Last of Us Part 2

Giá gốc 60$ nhưng TLOU2 chỉ còn 30$ vào dịp này. Dù vẫn khiến một số game thủ không hài lòng về cốt truyện nhưng rõ ràng mức giá này vẫn rất tuyệt cho một trò chơi hấp dẫn có khả năng giành Game of the Year năm nay.

https://store.playstation.com/en-us/product/UP9000-CUSA07820_00-THELASTOFUSPART2

Ghost of Tsushima

Văn hóa Nhật Bản được lồng ghép thú vị ra sao trong Ghost of Tsushima - P.1Văn hóa Nhật Bản được lồng ghép thú vị ra sao trong Ghost of Tsushima - P.1

Mặt nạ quỷ nhà Sakai

Được đánh giá cao hơn hẳn TLOU2 và ra mắt sau đó một thời gian nên dễ hiểu khi GOT có mức hạ giá không sâu cho lắm. Tất nhiên 40.19$ vẫn là mức giá chấp nhận được cho một trò chơi là đối thủ trực tiếp của TLOU2 tại The Game Awards 2020. Bạn có thể chờ đợi để trò chơi giảm giá sâu hơn nhưng chắc chắn nó sẽ không chạm mức 30$ trong ít nhất là vài tháng nữa.

https://store.playstation.com/en-us/product/UP9000-CUSA11456_00-GHOSTSHIP0000001

Persona 5 Royal

Nếu đã trót bỏ lỡ Persona 5 hồi 2017 thì cũng đừng quá nuối tiếc bởi NSX đã mang đến một Persona 5 Royal đầy đủ hơn và tất nhiên giá cả cũng chát hơn trong năm rồi. Giờ đây nó đã chịu hạ xuống phân nửa và rõ ràng 30$ là số tiền thích hợp để hốt em nó về. Theo thói quen của SEGA đây có lẽ là mức giảm tốt nhất nhưng nếu bạn đủ kiên nhẫn chờ được thêm 1 năm biết đâu nó sẽ còn giảm sâu hơn.

https://store.playstation.com/en-us/product/UP0177-CUSA17416_00-PERSONA5R0000000

Sekiro: Shadows Die Twice – Game of the Year Edition

Cốt truyện Sekiro: Shadows Die Twice: Shinobi bất tử – P.CuốiCốt truyện Sekiro: Shadows Die Twice: Shinobi bất tử – P.Cuối

Game of the Year hồi 2019 đến giờ vẫn còn giữ mức 39$ sau khi giảm giá. Nói thế nào nhỉ nếu bạn thích dòng Soul hay From Software thì chắc bạn đã mua ngay từ khi trò chơi vừa ra mắt. Còn vốn đã không thích cái thể loại cục súc dễ khiến người ta đập tay cầm này thì có giảm bao nhiêu cũng không phải là vấn đề đáng quan tâm.

https://store.playstation.com/en-us/product/UP0002-CUSA12047_00-SEKIROGAME000001

Star Wars Jedi: Fallen Order

Respawn Entertainment khởi đầu cùng với Titanfall và Apex Legends nhưng không có gì bất ngờ nếu studio này muốn thử đổi gió cùng Star Wars Jedi: Fallen Order. Nhìn chung nếu mê mẩn thương hiệu lâu năm do George Lucas tạo dựng thì 24$ là mức giá phù hợp túi tiền.

https://store.playstation.com/en-us/product/UP0006-CUSA12539_00-SWJFOSTANDARD000

God of War

Vai trò của hai cây hàng lạnh Leviathan và Mjolnir trong phần hậu bản của God of WarVai trò của hai cây hàng lạnh Leviathan và Mjolnir trong phần hậu bản của God of War

Chiến thần Cà-thọt thì chắc ai cũng mua hết rồi nhưng với những trường hợp còn chưa sở hữu thì mức giá chỉ còn 10$ là cơ hội quá sức tuyệt vời để rước ngài về với các thần dân.

https://store.playstation.com/en-us/product/UP9000-CUSA07408_00-00000000GODOFWAR