Wonder Woman của Monolith Productions đang ‘gặp rắc rối’

Trò chơi Wonder Woman của Monolith Productions mà game thủ hâm mộ DC Comics mong đợi có vẻ như đang "gặp rắc rối" trong quá trình phát triển.

Trò chơi Wonder Woman của Monolith Productions mà game thủ hâm mộ DC Comics mong đợi có vẻ như đang “gặp rắc rối” trong quá trình phát triển.

Wonder Woman

Monolith Production đã công bố dự án Wonder Woman của mình vào tháng 12 năm 2021, trong lễ trao giải The Game Awards

Theo một báo cáo mới xuất hiện, quá trình phát triển trò chơi Wonder Woman của Monolith Productions đang “gặp rắc rối”. Tuyên bố này là một tin thất vọng đối với những game thủ là người hâm mộ DC Comics đang mong đợi sớm chạm tay vào trò chơi được chờ đợi từ lâu này.

Monolith Production đã công bố dự án Wonder Woman của mình vào tháng 12 năm 2021, trong lễ trao giải The Game Awards. Nhân dịp đó, hãng đã chia sẻ một đoạn giới thiệu ngắn gọn cho thấy hình ảnh Diana cầm Lasso of Truth, với đoạn video do mẹ cô, Hippolyta thuật lại. Công ty cũng xác nhận rằng tựa game sắp ra mắt của họ đã được hình dung là một trò chơi thế giới mở. Đáng tiếc là kể từ đó, chúng ta được nghe rất ít thông tin khác được chia sẻ về dự án.

Và trong khi khoảng thời gian im lặng này vẫn tiếp tục, một báo cáo mới nêu lên một số lo ngại về tình trạng của trò chơi đã xuất hiện. Trong tập Kinda Funny Gamescast mới nhất, người dẫn chương trình Greg Miller đã mô tả trò chơi Wonder Woman là một dự án “gặp rắc rối”, trích dẫn một nguồn giấu tên quen thuộc với quá trình phát triển của nó. Anh ấy cho biết thông tin chi tiết này đã được cung cấp cho anh ấy vào một thời điểm nào đó trong năm ngoái, tức là từ tháng 6 năm 2023 trở đi. Trước tiết lộ đó, Miller cho rằng trò chơi Wonder Woman khó có thể xuất hiện tại Summer Game Fest 2024 sắp tới, bắt đầu vào ngày 7 tháng 6. “Tôi không hy vọng rằng nó sẽ xuất hiện để thể hiện điều gì đó,” anh ấy kết luận.

Một chút thông tin chi tiết không chính thức về dự án này có khả năng khiến một số người hâm mộ DC thất vọng, những người đã chờ đợi để thấy thêm trò chơi trong gần ba năm tính đến giữa năm 2024. Thông tin chính thức duy nhất được chia sẻ kể từ tiết lộ cuối năm 2021 là vào tháng 11 năm 2023, khi nhà phát hành Warner Bros. cho biết rằng Wonder Woman sẽ không phải là một trò chơi dịch vụ trực tiếp.

Người hâm mộ DC Comics không phải là nhóm game thủ duy nhất háo hức muốn thấy thêm về dự án tiếp theo này của Monolith. Với truyền thống của công ty là tạo ra những trải nghiệm đầy sáng tạo và đầy hành động, chẳng hạn như F.E.A.R. và các thương hiệu Middle-Earth, không thiếu những người háo hức muốn tìm hiểu xem Monolith có thể làm gì với một trò chơi Wonder Woman thế giới mở.

Năm 2024 đánh dấu năm thứ bảy liên tiếp không có trò chơi mới nào từ studio này. Tựa game mới nhất của họ vẫn là Middle-earth: Shadow of War, được phát hành và nhận được sự hoan nghênh rộng rãi vào tháng 10 năm 2017. Trò chơi mang đến góc nhìn thứ hai về hệ thống Nemesis độc đáo của Monolith, cho phép người chơi phát triển những cuộc cạnh tranh năng động với kẻ thù. Một báo cáo cuối năm 2023 từ XboxEra tuyên bố rằng trò chơi Wonder Woman cũng sẽ có cơ chế này dưới một số hình dạng hoặc hình thức.