Elden Ring: Shadow of the Erdtree Lộ Diện Số Lượng Con Trùm Người Chơi Phải Đối Đầu

Bandai Namco mới đây đã chính thức cho biết trong bản DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring dự kiến sẽ có khoảng 10 con trùm khác nhau

Bandai Namco và FromSoftware đã tỏ ra cực kì kín tiếng về bản mở rộng đầu tiên và cũng là duy nhất của Elden Ring, Shadow of the Erdtree, cho đến khi các đoạn trailer được tung ra. Kể từ đó, chiến dịch quảng bá DLC bắt đầu triển khai mạnh mẽ hơn, với thông tin mới nhất từ Bandai Namco cho biết bản DLC này sẽ bao gồm tổng cộng 10 con trùm khác nhau. Và dĩ nhiên theo đúng truyền thống của nhà From thì không phải cả 10 con trùm đều liên quan đến nhiệm vụ chính của bản DLC.

Elden Ring: Shadow of the Erdtree Lộ Diện Số Lượng Con Trùm Người Chơi Phải Đối Đầu

Tuy Bandai Namco không tiết lộ danh tính những con trùm quan trọng cho cốt truyện của bản DLC, việc Elden Ring có khá nhiều con trùm dễ bị bỏ qua có thể được xem là một gợi ý về khả năng bản mở rộng cũng như vậy. Cụ thể, trong tổng số 238 con trùm của trò chơi, người chơi chỉ cần đánh bại khoảng 13 con là đã hoàn thành cốt truyện chính. Ngoài ra, con số 238 kia là tính cả những trường hợp các biến thể khác nhau của cùng một loại boss, do đó trên thực tế Elden Ring chỉ có khoảng hơn 40 con boss riêng biệt.

Elden Ring: Shadow of the Erdtree Lộ Diện Số Lượng Con Trùm Người Chơi Phải Đối Đầu 2

Chưa kể, chỉ có 8 trong số 40 con boss là người chơi sẽ chiến đấu một lần duy nhất. Do đó, người hâm mộ chắc chắn hi vọng rằng 10 con trùm trong bản mở rộng Shadow of the Erdtree sẽ đều là những con boss độc nhất mà người chơi chỉ gặp một lần. Trong số đó, Messmer the Impaler gần như là cái tên tiềm năng duy nhất, khi hắn liên tục xuất hiện với vai trò trung tâm, và trailer đầu tiên của bản DLC này cũng từng hé lộ phân đoạn Tarnished đánh nhau với hắn. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ khi bản mở rộng ra mắt vào ngày 21 tháng 6 tới đây.

Elden Ring: Shadow of the Erdtree Lộ Diện Số Lượng Con Trùm Người Chơi Phải Đối Đầu 3