Game sinh tồn, phòng thủ tháp và quản lý căn cứ First Dwarf sắp ra mắt có gì hot?

Các nhà phát triển First Dwarf đã tiết lộ một trailer đậm chất hành động tại một hòn đảo nổi trong thế giới Driftland nhiều nguy hiểm.

Game First Dwarf mang đến cho người chơi cơ hội khám phá và xâm chiếm những hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Game có chế độ chơi đơn, chơi cùng một người bạn trong chế độ chia đôi màn hình hoặc co-op trực tuyến, trong đó mỗi người chơi sẽ có thể điều khiển bất kỳ nhân vật nào – người lùn hoặc rồng.

Bằng cách kết hợp các tính năng đặc sắc của các thể loại phổ biến nhất hiện nay, First Dwarf thu hút người chơi ở nhiều cấp độ. Các nhiệm vụ do chú lùn Tru và nữ rồng Ragna cùng đảm nhận sẽ khiến những người hâm mộ thể loại game nhập vai hành động, sinh tồn và phòng thủ tháp phấn khích. Thêm vào đó còn có yếu tố quản lý xây dựng khu định cư do người chơi toàn quyền quyết định.

Cốt truyện của game First Dwarf rất hấp dẫn, người chơi có cảm tưởng đây không chỉ là một trò chơi mà còn giống như một bộ phim hoạt hình phiêu lưu thú vị. Trong đó, nhân vật Tru là một kỹ sư người lùn được cử đi thực hiện một nhiệm vụ sinh tử quan trọng. Nhiệm vụ của anh là tìm một hòn đảo có thể là nơi sinh sống của những người lùn khác đang tìm nơi ẩn náu.

Tuy nhiên, con tàu của nhà thám hiểm bất ngờ gặp nạn trên một trong những hòn đảo và người lùn phải chiến đấu để sinh tồn trong môi trường thù địch. Anh ta không chỉ được hỗ trợ bởi một cỗ máy mạnh mẽ do chính anh ta điều khiển mà còn bởi một người bạn đồng hành vô giá – nữ rồng Ragna.

Ở vùng đất mới trong game First Dwarf, Tru có thêm một công việc mới là xây dựng thuộc địa và quản lý những người định cư. Với cơ chế phòng thủ tháp, bạn phải giúp Tru lên kế hoạch bảo vệ khu định cư và người dân của mình khỏi nhiều mối nguy hiểm rình rập. Bên cạnh đó, Tru còn phải cân bằng và đáp ứng nhu cầu của những cư dân mới, cung cấp cho họ tài nguyên, nơi ở và giải trí để có cuộc sống hạnh phúc.

Các tính năng đặc sắc trong game First Dwarf:

+ Điều khiển người lùn Tru, điều khiển một cỗ máy mạnh mẽ nữ rồng Ragna – những người sở hữu các kĩ năng tuyệt vời.
+ Xây dựng, tối ưu hóa và chăm sóc thuộc địa.
+ Nâng cấp, chế tạo và khám phá các công trình, công nghệ, công cụ và vũ khí mới.
+ Chiến đấu với kẻ thù bị nhiễm độc bằng cách cận chiến cũng như xây dựng trước các tháp pháo và tường phòng thủ.
+ Chữa lành những con vật bị nhiễm độc hoặc thanh lọc hòn đảo của chúng.
+ Tìm hiểu những bí mật ẩn giấu của Driftland và sự thật về quá khứ của cha Tru.
+ Tham gia vào cuộc phiêu lưu một mình hoặc với bạn bè trong chế độ hỗ trợ co-op.

Game First Dwarf sẽ ra mắt trên Steam vào ngày 8/6/2024. Thông tin thêm về việc phát hành, dự kiến vào năm 2024, sẽ sớm được chia sẻ.

Tải game: https://store.steampowered.com/app/1714900/First_Dwarf/