Bom tấn Marvel's Avengers hé lộ cấu hình siêu nhẹ nhàng

Một thông tin quan trọng đặc biệt dành cho game thủ PC đã được nhà phát triển Crystal Dynamics chia sẻ, đó là yêu cầu cấu hình của Marvel's Avengers trên PC.

Bất chấp những lời chỉ trích và thất vọng kéo dài liên quan đến nội dung, bản beta đầu tiên của Marvel's Avengers đã diễn ra tốt đẹp trên nền tảng PS4 vừa qua. Hiện Square Enix và Crystal Dynamics đang mong chờ những làn sóng tiếp theo của bản beta trên nền tảng PC và Xbox One. Như một phần của quá trình chuẩn bị, một thông tin quan trọng đặc biệt dành cho game thủ PC đã được nhà phát triển Crystal Dynamics chia sẻ, đó là yêu cầu cấu hình của Marvel's Avengers trên PC.

Bom tấn Marvels Avengers hé lộ cấu hình siêu nhẹ nhàng - Ảnh 1.

Yêu cầu về hệ thống Marvel's Avengers có cả hai loại "tối thiểu" và "khuyến nghị". Trên PC, game thủ sẽ có thể chạy game trên các thiết lập siêu rộng và đa màn hình, đồng thời có tùy chọn tải xuống và cài đặt gói độ phân giải cao 30GB nếu game thủ có phần cứng khủng. Một điểm thú vị khác là Marvel's Avengers có tùy chọn cho tốc độ khung hình được mở khóa hoàn toàn trên màn hình 120hz và 144hz và hơn thế nữa, vì vậy game thủ sẽ có thể chơi mượt tựa game này trên các màn hình có tần số quét cao.

Đối với thông số kỹ thuật tối thiểu của Marvel's Avengers, nhà phát triển Crystal Dynamics đã đưa ra yêu cầu phần cứng không quá cao. CPU thoái mái đối với game thủ PC trong năm 2020, chỉ cần CPU Intel i3-4160 hoặc AMD tương đương và 8GB RAM, 75GB dung lượng lưu trữ trống là đã có thể chơi được Marvel's Avengers ở mức thiết đặt Low Setting rồi. Yêu cầu GPU lớn hơn, nhưng cũng nằm trong phạm vi giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho game thủ PC, là Nvidia GTX 950 hoặc AMD 270 với VRAM tối thiểu 2GB.

Bom tấn Marvels Avengers hé lộ cấu hình siêu nhẹ nhàng - Ảnh 2.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu Marvel's Avengers

OS: Windows 10 64-bit

CPU: Intel Core i3-4160 or AMD equivalent

8GB RAM

NVIDIA GTX 950 / AMD 270 (min 2GB video ram)

DirectX 12

75GB HDD space

Thông số kỹ thuật được đề xuất cho Marvel's Avengers có một bước tiến cực xa, yêu cầu CPU sẽ cần tới Intel Core I7 4770K hoặc AMD Ryzen 5 1600. Yêu cầu về GPU sẽ là Nvidia GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 480 8GB. RAM sẽ tăng gấp đôi lên 16GB và không gian lưu trữ tăng lên đến 110GB SSD. Những thành phần này vẫn rất phải chăng, nhưng có thể nằm ngoài những gì một số game thủ PC chỉ có PC cũ. Nhìn chung, cả cấu hình tối thiểu lẫn đề nghị của Marvel's Avengers là khá dễ thở, phù hợp với những gì đòi hỏi của một tựa game bom tấn AAA năm 2020.

Bom tấn Marvels Avengers hé lộ cấu hình siêu nhẹ nhàng - Ảnh 3.

Yêu cầu cấu hình đề nghị Marvel's Avengers

Windows 10 64-bit

CPU: Intel Core i7 4770K 3.4 Ghz or AMD Ryzen 5 1600, 3.2 Ghz

16GB RAM

NVIDIA GTX 1060 6GB or AMD Radeon RX 480, 8GB.

DirectX 12

110GB SSD space

Được biết, Marvel's Avengers là một tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh của vũ trụ Marvel với những siêu anh hùng trong biệt đội Avengers. Game được giới thiệu lần đầu vào hội chợ E3 2019 và được phát triển bởi Crystal Dynamics xuất bản bởi Square Enix. Theo những gì tiết lộ về cốt truyện thì trong Marvel's Avengers, người chơi sẽ có nhiệm vụ tập hợp lại và xây dựng lại đội hình Avengers. Game sẽ có cả chế độ camapign chơi đơn và chế độ multiplayer. Dự kiến, Marvel's Avengers sẽ phát hành trên cả PC, PS4, PS5 và Xbox One, Xbox Series X vào ngày ngày 4 tháng 9 năm 2020.