Vòng đi chợ ĐTCL đầu tiên nên lấy gì là tốt nhất?

Nếu như bạn đọc chưa biết liệu vòng đi chợ đầu tiên của ĐTCL nên lấy gì thì sau đây hãy để KenhTinGame giải đáp thắc mắc này nhé.

Theo đó câu trả lời của chúng tôi sẽ là mảnh ghép Găng Đấu Tập. Với khả năng phù hợp với nhiều đội hình mạnh khác nhau, đây chắc chắn là trang bị mà bạn không thể bỏ qua, chí ít là ở lần đi chợ đầu tiên. Với Găng Đấu Tập, chúng ta có thể ghép được rất nhiều trang bị mạnh trong phiên bản 10.16 lần này như:

Vô Cực Kiếm, Cung xanh: Phù hợp cho Jhin (đội hình Xạ Thủ), Vayne (đội hình Siêu Công Nghệ), hay Xayah (đội hình Vũ Trụ Kiếm Khách)

Găng Bảo Thạch: Phù hợp cho đội hình Không Tặc đang nổi lên rất mạnh gần đây (Darius carry ở đầu trận và sau đó là Gangplank giai đoạn cuối), Master Yi khi cung cấp cho vị tướng này khả năng chém crit cực lỗi xóa sạch mọi đội hình địch.

Vuốt Bẫy, Áo Choàng Tính Lặng, Áo Choàng Thủy Ngân: 3 món đồ chuyên biệt tốt nhất dành cho "siêu nhân" Garen, đội hình đang làm mưa làm gió trên các bậc rank cao ĐTCL.

Như vậy thì có thể nói, Găng Đấu Tập góp mặt trong rất nhiều đội hình được đánh giá rất cao tại phiên bản 10.16 này. Chính vì vậy đây là gợi ý số 1 của bạn trong lần đi chợ đầu tiên khi nó giúp bạn có thể chơi được nhiều đội hình khác nhau trong từng trường hợp.

Bên cạnh đó, nếu như không thể lấy được Găng Đấu Tập, các trang bị khác cũng rất tốt mà bạn nên chọn là Nước Mắt, Gậy Quá Khổ hay Giáp Lưới. Với chia sẻ này, Game9 chúc các bạn sẽ thành công ở các trận đấu của mình.