Phiên bản điện ảnh Uncharted chính thức được bấm máy

Phiên bản điện ảnh Uncharted cuối cùng sau bao nỗ lực nhà sản xuất cũng chính thức đi vào công đoạn bấm máy để phim sớm đến tay các fan.

Cuối cùng thì phiên bản điện ảnh của Uncharted cũng chính thức bấm máy quay sau mọi nỗ lực và khó khăn mà nhà sản xuất cố gắng vượt qua để sớm đưa phim đến tay các fan của mình.

Diễn viên lồng tiếng của Nathen Drake, Nolan North, đã gửi lời động viên tới đội ngũ sản xuất bộ phim chuyển thể của loạt game Uncharted đình đám khi mà giai đoạn phát triển của bộ phim này đã bắt đầu đi vào hoạt động.

Loạt game Uncharted đến từ nhà phát triển Naughty Dogs mang trong mình một di sản vô cùng đáng kinh nhận với tầm ảnh hưởng của chúng đến với cả nền công nghiệp game này vẫn có thể được cảm nhận một cách rõ ràng. Loạt game này đã phối hợp nhịp nhàng các yếu tố kể chuyện tinh tế cùng các pha hành động được dàn dựng công phu, đem đến cho game thủ của thế hệ hiện nay những trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên, cái tên Uncharted hiện đang chuẩn bị bước vào một ngã rẽ vô cùng phức tạp, khi mà loạt game này đang chuẩn bị được chuyển thể lại trên màn ảnh lớn, trở thành một bộ phim điện ảnh hành động.

Kể từ khi người hâm mộ đã được chứng kiến Nathan Fillon thủ vai chàng nhân vật chính của dòng game trong một bộ phim Uncharted ngắn được dàn dựng bởi những người hâm mộ, cộng đồng người hâm mộ Uncharted đã luôn háo hức khi nhắc đến khả năng về một bộ phim truyền hình được truyển thể từ dòng game này là hoàn toàn có thể khả thi. Tại thời điểm hiện tại, khi mà giai đoạn sản xuất bộ phim chuyển thể dòng game Uncharted đã được chính thức đi vào hoạt động, diễn viên lồng tiếng cho Nathan Drake, Nolan North, đã có đôi lời động viên mà anh muốn gửi đến đội ngũ sản xuất bộ phim này.

Trong một bài tweet được đăng tải trên trang mạng xã hôi Twitter, Nolan North đã khuyên các diễn viên Mark Wahlberg và Tom Holland rằng “Hãy tận hưởng mọi thứ!”. Hãy cùng xem qua phiên bản Live Action Fan Made do chính Nathan Fillon thủ vai bên dưới.

Kết thúc lời nhắn nhủ của mình, Nolan North đã viết “Sic Parvis Magna”, trong các trò chơi Uncharted có nghĩa là những điều vĩ đại đến từ những gì nhỏ bé. Rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng đây là một lời ưng thuận đến từ chàng Nathan Drake nguyên bản, tin tưởng rằng Mark và Tom sẽ thổi hồn được cho nhân vật Nathan Drake trên màn ảnh lớn. Mặt khác không ít người cũng cảm thấy e dè với dự án phim này, đa phần liên quan đến việc các bộ phim chuyển thể từ các trò chơi điện tử thường không quá thành công về mặt nội dung cũng như diễn xuất, cụ thể hơn là những gương mặt sẽ xuất hiện trong bộ phim này.

Những lời bình luận được đánh giá cao nhất trong thông điệp vô cùng thân thiện này có nêu lên một số quan ngại về việc diễn viên Mark Walberg được thủ vai chính của bộ phim. Trong quá khứ, diễn viên này đã từng bị cộng đồng lên tiếng chỉ trích không ít lần vì những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến vấn đề bình đẳng sắc tộc, và ông cũng đã từng bị lên án vì những hành động bạo lực của mình trong quá khứ. Tuy nhiên, những hành vi này cũng đã được thực hiện cách đây 30 năm, và kể từ thời điểm đó Walberg cũng đã gặt hái được nhiều thành công và xây dựng lại được phần nào tên tuổi của mình. Bởi lẽ vậy, tiền sử không mấy trong sạch của diễn viên này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức hút của bộ phim đối với đa phần người hâm mộ.

Mặc dù việc bộ phim này được sản xuất có lẽ là một điều đã làm các fan của dòng game nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên không phải vì vậy mà xung quanh nó thiếu thốn các ý kiến tích cực khác. Trong tương lai, chúng ta hãy cùng chờ đón xem bộ phim này có làm nên được kỳ tích và xứng đáng với những di sản và tầm ảnh hưởng mà các tác phẩm gốc đã để lại được hay không.

Trang chủ: https://www.naughtydog.com/