Điểm mặt những vị tướng đáng chơi nhất LMHT phiên bản 10.16

LMHT phiên bản 10.16 đã mang lại một số những chỉnh sửa đáng chú ý, và sau đây là top những vị tướng mà bạn nên chơi tại phiên bản lần này.

Darius

Xuất hiện ở vị trí đường trên là vị tướng đã rất quen thuộc với nhiều người trong LMHT - Darius. Với khả năng gây sát thương chuẩn cực kỳ khó chịu với ultimate của mình, Darius luôn luôn là một trong những vị tướng mà đối phương phải dè chừng nhất. Mặc dù hơi thiếu khả năng tiếp cận và dễ bị thả diều tuy nhiên thì với phép bổ trợ Tốc Hành, bạn hoàn toàn có thể lao vào càn lướt và hạ gục đội hình đối phương.

Elise

Là một trong số những vị tướng lâu đời nhất LMHT, điểm mạnh của Elise nằm ở bộ chiêu thức có khống chế, có sốc dame và đặc biệt là khả năng băng trụ khi gank rất tuyệt với của mình. Sau khi được Riot buff ở các phiên bản gần đây, cô nàng nhện này chắc chắn sẽ không làm các fan thất vọng với sự trở lại đầy hứa hẹn của mình.

Zed

Chỉ cần một vài mạng ở đầu trận để có thể lăn cầu tuyết, Zed chắc chắn là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất ở vị trí đường giữa. Với việc kỹ năng W của vị tướng này được giảm thời gian hồi chiêu một chút, điểm yếu lúc đầu trận của Zed đã được cải thiện và hắn ta hoàn toàn có thể tỏa sáng ở mid-game với những pha sốc dame đầy mãn nhãn.

Caitlyn

Phiên bản 10.16 đã chứng kiến sự quay trở lại đầy đáng sợ của Caitlyn. Với tỷ lệ thắng lên đến 52,64% và tỷ lệ chọn 30,85% ở máy chủ Hàn Quốc, độ hot của Caitlyn ở vị trí đường dưới là hoàn toàn không cần bàn cãi. Sở hữu tầm đánh xa giúp tăng khả năng cấu rỉa, Caitlyn là một vị tướng AD đè đường rất khó chịu ở đầu trận mà bạn nên cân nhắc chọn hoặc loại bỏ.

Blitzcrank

Sở hữu tỷ lệ thắng 50,73% ở máy chủ Hàn Quốc, Blitzcrank thực tế là một vị tướng không quá khó chơi. Với những pha kéo Q đầy chất lượng của mình, Blitzcrank sẽ giúp nâng cao khả năng có mạng đáng kể ở đường dưới thời điểm đầu trận.