BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua (14/11-21/11)

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa các vị trên BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua đã khiến cho fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Cái tên nào sẽ chiếm ngôi vương cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.

BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua có nhiều thay đổi bất ngờ. Cùng Mọt cập nhật top 5 bộ phim ngay dưới đây nhé. 

Top 5 – The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow bất ngờ xuất hiện trở lại, chiếm vị trí top 5 tuần này khiến cuộc đua tranh ngôi vương trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tuần trước đó The Eminence in Shadow chỉ xếp ở vị trí thứ 6, tuần này bộ phim đã có bước chuyển mình rõ ràng hơn. Với phong độ như hiện tại, chắc chắn việc on top sâu hơn trong tuần tới là điều hoàn toàn có thể. 

Top 5 - The Eminence in Shadow
Top 5 – The Eminence in Shadow

Top 4 – Chainsaw Man

Tuần này có thể được xem là bước tiến mới của Chainsaw Man khi đã có dịch chuyển từ top 5 lên vị trí top 4. Thế nhưng so với những gì bộ phim này đã làm được ở những tuần trước đó thì thứ hạng này vẫn khiến fan vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, với sự phát triển như hiện tại thì fan của Chainsaw Man vẫn có quyền hy vọng về sự trở lại của bộ phim này với vị trí ngôi vương.

Top 4 - Chainsaw Man
Top 4 – Chainsaw Man

Top 3 – My Hero Academia mùa 6

My Hero Academia mùa 6 đang dần cho thấy được sức hút mạnh mẽ của mình khi liên tiếp giữ vững ngôi vị hạng 3. Đây không phải là một vị trí quá cao nhưng cũng đủ để vị trí top 2, phải lo lắng. Bởi chỉ cần một chút sai lầm là có thể mất ngay thứ hạng của mình. Hy vọng, tuần kế tiếp, My Hero Academia mùa 6 sẽ có được bước chuyển mình mạnh mẽ hơn. 

Top 3 - My Hero Academia mùa 6
Top 3 – My Hero Academia mùa 6

Top 2 – Blue Lock

Sau nhiều lần cố gắng, Blue Lock anime cũng đã on top BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua với vị trí á quân. Đây là một bước nhảy vọt vô cùng ấn tượng. Sức hút của thể loại anime bóng đá dường như cũng đang nóng lên cùng sự kiện World Cup. Tuần tới bộ anime này có thể giữ vững được phong độ, chúng ta cùng chờ đợi nhé. 

Top 2 - Blue Lock
Top 2 – Blue Lock

Top 1 – Bleach: Thousand Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War là cái tên chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Vị trí top 1 lần này đã giúp Bleach chính thức xô đổ kỷ lục on top của Lycoris recoil khi liên tiếp on top 1 5 lần. Đây có lẽ là thánh tích khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng và là một con số mơ ước của nhiều bộ phim anime khác. Hy vọng, tuần kế tiếp bộ phim vẫn giữ vững được phong độ như hiện tại. 

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War
Top 1 – Bleach: Thousand Year Blood War

Còn bạn, bạn dự đoán bộ phim anime nào sẽ nhất bảng vào tuần sau? Để lại dự đoán của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé!

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé: