Fantastic Four sẽ xuất hiện trong bản cập nhật của tựa game ăn khách Spider-Man?

Bộ Tứ Siêu Đẳng hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới của Spider-Man.

Được ra mắt vào tháng 9/2018, Spider-Man đã giành được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Với lối chơi thế giới mở cùng gameplay vô cùng cuốn hút, không quá khó hiểu khi Spider-Man lọt trong top những tựa game hay nhất trên nền tảng PS4 và nằm trong danh sách bình chọn của Game Of The Year vừa qua.

Ngoài ra, Insomniac Games còn rất tài tình khi ra mắt các phiên bản DLC để thu hút người chơi. Cả ba phiên bản DLC đều như được làm mới hoàn toàn với cốt truyện và các trang phục mới, bắt bắt hơn.

Tuy nhiên, gần đây có một vài tin đồn về "một thứ gì đó rất thú vị" sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo của Spider-Man. Dù chưa có tin tức chính xác nào, tuy nhiên chính người phát ngôn của Marvel cùng với nhà phát hành đã úp mở rằng: Có thể "Bộ tứ siêu đẳng" sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới sắp tới này.

Như vậy, phần trăm cao rằng rất có thể "Fantastics Four" sẽ chính là "một thứ gì đó rất thú vị" mà cộng đồng game thủ đang rỉ tai nhau. Nếu điều này là sự thật thì có lẽ sẽ là một sự thay đổi rất đáng chú ý đối với tựa game Spider-Man này.

Cộng đồng game thủ cũng đang rất háo hức chờ đợi những thông tin chính thức từ phía nhà phát hành.