Cách nhận siêu phẩm Civilization VI miễn phí trên Epic Games Store

KenhTinGame sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận siêu phẩm game chiến thuật 4x, Civilization VI miễn phí trên Epic Games Store.

Đúng như những thông tin được tiết lộ từ trước vào tối 21/05/2020 vừa qua Epic Games Store đã chính thức miễn phí Civilization VI, Game4V xin phép hướng dẫn các bạn cách tải tựa game này về máy.

Civilization VI miễn phí

Bước 1: Tải ứng dụng Epic Games Store tại đây.

Civilization VI miễn phí

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng và chọn vào nút Sign Up.

Civilization VI miễn phí

Bước 3: Chọn Sign Up With Email (Bạn vẫn có thể chọn liên kết với những tài khoản khác nếu có nhu cầu).

Civilization VI miễn phí

Bước 4: Điền thông tin của bạn vào form và stick vào ô đồng ý với các điều khoản.

Civilization VI miễn phí

Bước 5: Điền mã xác nhận.

Civilization VI miễn phí

Bước 6: Sử dụng tài khoản vừa tạo chọn trò chơi Civilization VI.

Civilization VI miễn phí

Bước 7: Chọn mục GET.

Civilization VI miễn phí

Bước 8: Chọn Place Order.

Bây giờ bạn đã chính thức sở hữu tựa game chiến thuật Civilization VI miễn phí nếu muốn thưởng thức tựa game này tất cả những gì bạn cần làm là vào mục Library trong ứng dụng Epic Games Store chọn Install là bạn có thể tải game về máy. Nhưng các bạn nên lưu ý đây chỉ là bản gốc kèm theo một DLC về nền văn minh Aztec chứ không phải là bản Platinum và game cũng không tặng kèm với Frontiner Pass mới được công bố cách đây ít lâu. Nếu bạn muốn thưởng thức trò chơi một cách trọn vẹn nhất thì các bạn nên bỏ ra thêm 80$ để mua hai bản cập nhật trên khi game còn đang trong chương trình khuyến mãi.

Epic Games Store

danh sách game free bị leak từ Epic Games Store

Việc tặng miễn phí GTA V và Civ 6 nằm trong một chương trình khuyến mãi lớn của Epic Games Store mang tên “Epic Mega Sale.” Theo như dự kiến ban đầu của hãng ngoài việc sale lớn hàng trăm tựa game thì Epic sẽ tặng thêm 4 tựa game miễn phí cho game thủ, hai tựa game còn lại theo như những tin Game4V đã đưa trước đây có khả năng cao sẽ là Borderland Handsome Collection và ARK: Survival Evolved. Tất cả các tựa game trên các bạn đều có thể làm theo các Game4V hướng dẫn để sở hữu chúng. Người viết chúc các bạn thành công và có khoảng thời gian tận hưởng những món quà đến từ Epic Games.