Serious Sam 4 ấn định thời điểm phát hành trong trailer mới

Serious Sam 4 mới tung ra một đoạn trailer hoàn toàn mới nhằm ấn định khung thời gian phát hành game và cập nhật thêm nhiều thông tin mới.

Serious Sam 4 hứa hẹn sẽ mang nhiều vũ khí mới, những kẻ thù nguy hiểm, và một cơ chế mang tên Legion, thứ sẽ khiến cho màn hình của bạn tràn ngập kẻ thù.

Serious Sam 4 là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đang rất được nhiều game thủ mong đợi trong năm nay vì những gì mà Croteam hứa hẹn. Ngày hôm nay, họ không chỉ công bố khoảng thời gian phát hành dự kiến (trong tháng 8) mà còn cập nhật thêm nhiều thông tin mới trên trang Steam của tựa game này.

Cũng giống như các phần Serious Sam trước, Serious Sam 4 sẽ có hàng tá kẻ thù cùng nhiều khẩu súng tuyệt vời khác nhau để bạn nả vào chúng. Trước đây nhà sản xuất chỉ mới hé lộ sơ về khẩu Auto-Shotgun mà thôi, theo Croteam cho biết họ còn giấu khá nhiều đồ chơi khác để game thủ sẽ phải tự mình tìm tòi khám phá công dụng của chúng khi trò chơi ra mắt. Thứ khiến các fan mong chờ nhất có lẽ phải kể đến hệ thống Legion, đây chính là công cụ có thể giúp nhà phát hành đặt hàng kẻ thù vào trong màn hình của bạn. Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó với số lượng kẻ thù đông đảo như vậy mà để game có thể chạy mượt trên những hệ máy được phát hành thì nhà sản xuất phải hi sinh nhiều thứ cá biệt môi trường trong các đoạn trailer đều nhìn khá đơn điệu thậm chí phải nói là rất thiếu đầu tư. Hy vọng nhà sản xuất sẽ có ý tưởng gì nhằm cân bằng mọi thứ trong game nhưng nhìn chung nếu không cân bằng được thì các fan của game cũng không phiền lắm vì họ chỉ cần một tựa game xả stress đúng nghĩa đen. Các bạn hiện có thể xem nhiều bình luận của các fan game về vấn đề này trong Serious Sam 4 Trailer.

Serious Sam 4

Serious Sam 4 trailer cho ta thấy sự trở lại của nhiều vũ khí cũ