15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2)

Với game thủ yêu thích game bắn súng, đây là những tựa game miễn phí không thể bỏ qua.

World of Tank Blitz

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 1.

World of Tanks Blitz là một trò chơi trực tuyến được phát hành bởi hãng Wargaming. Trò chơi xoay quanh những phương tiện chiến đấu bọc thép (xe tăng, pháo chống tăng, pháo tự hành, v.v...) trong những năm của thế kỉ 20. Mỗi người chơi có thể điều khiển một loại phương tiện, có thể là tăng hạng nhẹ, hạng trung, hạng nặng, pháo chống tăng, pháo tự hành. Có nhiều chế độ chơi khác nhau trong World of Tanks Blitz, tuy nhiên mục đích chính của game luôn là chiến đấu và hạ gục các xe tank của đối phương.

Realm Royale

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 2.

Realm Royale là tựa game sinh tồn khá hấp dẫn

Một trong những tựa game cũng nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của người chơi. Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì "copy" đúng công thức của những siêu phẩm trên, Realm Royale lại sáng tạo nên một chút mới mẻ, đó chính là tính năng rèn vũ khí.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 3.

Thu thập tinh thể để rèn vũ khí, trang bị cấp cao

Cụ thể, tương tự như các tựa game cày cuốc quen thuộc, với Realm Royale, bạn có thể phân hủy vũ khí để tạo ra những mảnh tinh thể sau đó tiến hành rèn chúng để cho ra các trang bị, vũ khí cao cấp hơn thậm chí có những kỹ năng mới bá đạo cho tướng của mình.

Tuy nhiên, nó cũng là một điểm yếu của tựa game, khi với hệ thống nhân vật, kỹ năng và trang bị đa dạng, sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và nắm rõ tựa game này.

Ring of Elysium

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 4.

Gameplay của Ring of Elysium rất giống với PUBG từ cách thiết kế nhân vật lẫn bối cảnh, phong cách chơi. Tất nhiên game cũng có điểm riêng biệt của mình như map tuyết trắng, các trò chơi trượt tuyết hay những mô hình độc đáo và dễ thấy nhất là đồ họa tuyệt đẹp, khả năng tương tác, tàn phá môi trường 'đỉnh' hơn.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 5.

Rõ ràng các game thủ muốn chơi một phiên bản PUBG đẹp mắt hơn, tối ưu tốt hơn thì có thể tìm đến Ring of Elysium để thử cảm giác mới. Trò chơi có phong cách hiện đại với nhiều khí tài quân sự phổ biến từng được nhiều người ưa thích. Ngoài ra kiểu bắn súng cũng như di chuyển cũng rất dễ làm quen cho người mới chơi.

Quake Champions

Điểm hấp dẫn nhất của Quake Champions chính là phong cách bắn súng nhanh đầy mạnh mẽ, các loại súng uy lực lớn có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt và cả các loại thủ thuật cho phép người chơi thực hiện các động tác nhảy cao cả map như trong phiên bản Quake gốc cũng được giữ nguyên và kết hợp với nền tảng đồ hoạ mới tuyệt đẹp, tạo ra cảm giác vừa hoài cổ vừa sôi động.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 6.

Bên cạnh việc xây dựng trở thành một game bắn súng đơn thuần, Quake Champions cũng có cả các nội dung chơi MOBA để tạo sự thú vị, mới lạ hơn cho sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc siêu phẩm Overwatch của Blizzard sẽ lại có thêm một đối thủ mới hết sức đáng gờm cả bởi danh tiếng từ xưa lẫn chất lượng gameplay.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 7.

Thực tế thì ngay từ khi được giới thiệu, nhiều người đã nhận định Quake Champions trở thành một đối trọng tiềm năng của Overwatch, nhất là khi game cũng được xây dựng với những lớp nhân vật riêng biệt, sở hữu chỉ số sức mạnh cũng như những skill riêng.

Sniper Fury

Trong Sniper Fury, người chơi sẽ vào vai lính bắn tỉa, thực hiện những nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu khủng bố để bảo vệ những người vô tội, để tồn tại và nhiều hơn nữa. Người chơi sẽ được sử dụng một số vũ khí công nghệ tối tân khác và nâng cấp chúng để sao cho kết thúc nhiệm vụ nhanh nhất.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 8.

Được biết, Sniper Fury cũng sử dụng các công nghệ đồ họa tương tự như trên Modern Combat 5: Blackout và Gameloft cho rằng Sniper Fury sẽ mang lại hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, đây là tựa game bắn súng miễn phí không nên bỏ qua trên Steam.

Armored Warfare

Armored Warfare có lối chơi bắn tăng với góc nhìn thứ ba quen thuộc, nhưng tựa game này sẽ đem tới rất nhiều điều thú vị, cụ thể, người chơi sẽ còn được chỉ huy cả một đội quân trong trận đấu.

Không chỉ điều khiển duy nhất một xe tăng trong trận đấu, người chơi còn có thể phân bố lực lượng của mình trong chiến trường. Các xe tăng được phân bố sẽ tự động tác chiến, và người chơi sẽ có thể tự do chuyển đổi giữa mỗi chiếc xe tăng trong trận đấu.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 9.

Armored Warfare không thực sự có nhiều khác biệt khi vẫn dựa trên lối chơi "đua xe bắn súng" như nhiều tựa game khác. Các loại tăng trong Armored Warfare được chia thành nhiều loại, và tất nhiên là sở hữu những kiểu bắn khác nhau ở tầm khá xa.

Deathmatch là chế độ chơi khá được yêu thích khi cho phép tới 64 game thủ cùng lúc tham gia trên một bản đồ. Điều đáng chú ý rằng bên cạnh việc chơi online cùng với người chơi khác, game thủ cũng có thể chơi offline với bot.

15 tựa game bắn súng miễn phí đỉnh nhất trên Steam (P.2) - Ảnh 10.

Các bản đồ trong Armored Warfare được xây dựng khá rộng và chi tiết, khiến cho việc lựa chọn các loại xe tăng có khả năng di chuyển nhanh được ưa chuộng. Ngoài việc tiêu diệt các kẻ địch, người chơi còn có thể phá hủy môi trường, các công trình khi di chuyển để tự thiết kế đường đi cho mình.

Để biết thêm nhiều thông tin về các tựa game miễn phí hấp dẫn, mời các bạn tham khảo tại đây.