Cái nhìn đầu tiên về Doom Eternal, game bắn súng, diệt quỷ hot nhất 2020

Từ góc nhìn trong trailer gameplay, lối chơi với nhịp độ nhanh và những pha hành động mạnh mẽ, bay nhảy chóng mặt của Doom Eternal vẫn sẽ giống như người tiền nhiệm.

Nhắc tới Doom là nhắc tới một siêu phẩm hành động, kinh dị được phát hành lần đầu vào năm 1993. Game đã chinh phục được hàng triệu game thủ trên khắp thế giới bởi lối chơi hành động nhanh, mạnh và vô cùng lôi cuốn.

Khi quay trở lại vào năm 2016 bởi id Software và Bethesda, Doom một lần nữa chinh phục người chơi với nền tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt và lối chơi vẫn giữ nguyên như ngày xa xưa. Và như một điều tất yếu, người kế thừa tiếp theo - Doom Eternal đang trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ thế giới.

Cái nhìn đầu tiên về Doom Eternal, game bắn súng, diệt quỷ hot nhất 2020 - Ảnh 1.

Được biết, Doom Eternal là hậu bản tiếp theo lấy bổi cảnh sau sự kiện Doom 2016. Vẫn chưa có ai biết được gì nhiều về điều gì đã xảy ra trước Eternal vì thực tế những gì chúng ta thấy trên gameplay chỉ là một trái đất tràn ngập quỷ dữ.

Từ góc nhìn trong trailer gameplay, lối chơi với nhịp độ nhanh và những pha hành động mạnh mẽ, bay nhảy chóng mặt của Doom Eternal vẫn sẽ giống như người tiền nhiệm. Số lượng quái vật trong game cũng được hứa hẹn là sẽ nhiều gấp bội so với phần trước đó, đồng thời xuất hiện thêm một số loại quỷ khác còn mạnh và dữ dội hơn.

Cái nhìn đầu tiên về Doom Eternal, game bắn súng, diệt quỷ hot nhất 2020 - Ảnh 2.

Và tất nhiên, để đối chọi với một lượng quỹ dữ như thế, số lượng vũ khí nay đã được tăng lên rất nhiều và được sửa đổi để phù hợp với thời cuộc hiện tại trong Doom Eternal. Bản thân các trang bị như áo giáp hay mũ của nhân vật cũng sẽ được cung cấp thêm nhưng năng lực đặc biệt như phóng móc để leo bám vào vật thể hay kẻ thù hoặc dùng một cánh tay có gắn súng phóng lựu để chiến đấu.

Một chế độ mới sẽ được bổ sung vào Eternal lần này là ‘chế độ xâm lược’. Đây là nơi mà các người chơi khác có thể hóa thân thành quỷ và nhảy và các chiến dịch chơi đơn của bạn và hình thành nên các nhóm quỷ để tiêu diệt bạn. Theo nhà sản xuất, chế độ này vẫn sẽ không ảnh hưởng đến tiến trình campaign, tuy nhiên độ khó sẽ gia tăng và bạn có thể chết bất cứ lúc nào. Tất nhiên, nếu bạn không thích cũng không sao cả.

Cái nhìn đầu tiên về Doom Eternal, game bắn súng, diệt quỷ hot nhất 2020 - Ảnh 3.

Đồ họa được hỗ trợ bởi engine idTech 7 và nhạc nền pulse-pounding hoàn toàn mới do Mick Gordon sáng tác, không gì có thể ngăn cản bạn điều khiển DOOM Slayer khi thổi bay những con quỷ mới và cũ bằng những món vũ khí mạnh mẽ trong thế giới game.

Theo dự kiến, Doom Eternal sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20/3 tới đây. Game tích hợp trên 4 nền tảng PC, PS4, Xbox One và Google Stadia.