Game diệt quỷ - Doom trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Doom Eternal vẫn chuyển tải đến người chơi một phong cách hành động – bắn súng nhanh, mạnh và thừa hưởng nhiều yếu tố từ những người tiền nhiệm để xây dựng nên một sản phẩm có ý nghĩa và đáng chú ý hơn.

4 năm kể từ phiên bản gần nhất phát hành năm 2016, cuối cùng Doom đã quay trở lại với tên gọi Doom Eternal.

Được phát triển bởi id Software, Doom Eternal là hậu bản tiếp theo nối liền cốt truyện với phiên bản năm 2016. Trong Doom Eternal, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt đỉnh của tốc độ và sức mạnh khi bắn hạ kẻ địch theo cách riêng của mình; với sự cải tiến tạo bước nhảy vọt trong những trận combat push-forward góc nhìn thứ nhất.

Game diệt quỷ - Doom trở lại với phiên bản hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Đồ họa được hỗ trợ bởi engine idTech 7 và nhạc nền pulse-pounding hoàn toàn mới do Mick Gordon sáng tác, không gì có thể ngăn cản bạn điều khiển DOOM Slayer khi thổi bay những con quỷ mới và cũ bằng những món vũ khí mạnh mẽ trong thế giới game.

Doom Eternal vẫn chuyển tải đến người chơi một phong cách hành động – bắn súng nhanh, mạnh và thừa hưởng nhiều yếu tố từ những người tiền nhiệm để xây dựng nên một sản phẩm có ý nghĩa và đáng chú ý hơn. Bethesda cũng giới thiệu đến chế độ chơi mạng mới với tên gọi Battlemode. Chế đội này cho phép một người làm lính, trong khi đó, ở phe đối diện, người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong 2 con quỷ với khả năng triệu hồi thêm quái vật để hỗ trợ.

Theo dự kiến, Doom Eternal sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20/3 tới đây. Game tích hợp trên 4 nền tảng PC, PS4, Xbox One và Google Stadia.