Call of Duty: Black Ops 4 sắp sửa mở cửa miễn phí - Liệu có dành được ngôi vương trong dòng game Battle Royale?

Call of Duty sắp mở cửa miễn phí cho người chơi, hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang đối với người hâm mộ.

Call of Duty: Black Ops 4 ngay từ khi ra mắt đã gây được tiếng vang khá lớn đối với cộng đồng game thủ. Tựa game này cũng đã dành được một vị thế nhất định trong dòng game Battle Royale.

Tuy nhiên với giá bán khá "chát" - khoảng $60 USD, tựa game này đã gặp phải khá nhiều khó khăn khi thâm nhập vào thị trường toàn cầu. Tuy nhiên với đồ họa đẹp mắt, lối chơi cuốn hút với nhiều pha hành động cùng trang thiết bị chiến đấu hiện đại, mang hơi hướng tương lai thì giá bán như thế này cũng được cho là khá hợp lý, nhất là đối với dòng game Call of Duty vốn đã rất nổi tiếng.

Hiện tựa game này chỉ được ưa chuộng chủ yếu ở các thị trường phương Tây và Bắc Mỹ. Thị trường Châu Á và đặc biệt là Trung Quốc vẫn có một số lượng người chơi nhất định nhưng nhìn chung vẫn chưa gây được tiếng vang như các tựa game Battle Royale khác.

Có lẽ để khắc phục điểm này, nhà sản xuất sắp tới sẽ mở cửa miễn phí cho Call of Duty: Black Ops 4. Điều này hứa hẹn sẽ gây được sự chú ý rất lớn đối với cộng đồng game thủ trên thế giới. Tuy nhiên, cũng cần phải xem xét lại thật kỹ quyết định này, bởi mở cửa miễn phí có thể sẽ vô tình làm gia tăng nạn hack/cheat vốn đang rất nhức nhối trong cộng đồng các tựa game FPS.

Nhưng dù sao đi nữa, đây vẫn là một tin vui đối với các fan hâm mộ của dòng game Battle Royale và là lời cảnh báo với các đối thủ cạnh tranh đáng gờm khác.