Call of Duty: Black Ops – Cold War miễn phí cả tuần, mời các bạn lập team quẩy banh bản đồ và tiêu diệt zombie

Call of Duty: Black Ops – Cold War miễn phí cả tuần, tranh thủ lập team đi quẩy nào các bạn ơi.

Hẳn các bạn game thủ ít nhiều cũng đã nghe đến tiếng tăm tựa game bắn súng Call of Duty: Black Ops – Cold War đình đám rồi, nhưng không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm tựa game này. Tuy nhiên, tin vui là để ăn mừng cho đợt ra mắt Mùa 2 (Season 2) Activision sẽ mở cửa cho các bạn tham gia miễn phí chế độ chơi mạng (multiplayer) và Outbreak (zombie) của Cold War nguyên cả tuần.

Đợt miễn phí sẽ chạy từ 1h sáng ngày 26/02/2021 (giờ Việt Nam) cho đến 1h sáng ngày 05/03/2021 (giờ Việt Nam). Outbreak là chế độ zombie với 4 người chơi. Bạn sẽ được đưa vào một vùng Outbreak với 1 trong 5 nhiệm vụ (Defend – Phòng ngự, Escort – Hộ tống, Retrieve – Thu hồi Aetherium, Eliminate – Trừ khử, Holdout – Cố thủ) để thực hiện. Cách bạn hoàn thành các mục tiêu này đều do chính bạn quyết định, và trên đường đi tất nhiên sẽ có nhiều thứ hay ho để khám phá. Chi tiết các bạn có thể xem tại đây nhé.

Call of Duty: Black Ops – Cold War miễn phí cả tuần, mời các bạn lập team quẩy banh bản đồ và tiêu diệt zombie - Ảnh 1.

Còn về mục chơi mạng thì khá là thân thuộc với nhiều game thủ rồi. Đợt này thì sẽ có thêm danh sách Apocalypse 24/7, bao gồm nhiều chế độ khác nhau được chơi trong bản đồ Apocalypse. Đặc biệt, chế độ Gun Game được đông đảo game thủ Call of Duty yêu thích cũng được trình làng. Đây là chế độ Free-for-All (đấu đơn) được cải biên, cứ mỗi lần bạn giết được ai đó thì vũ khí sẽ tự động thay đổi, ai giết được 20 mạng đầu tiên sẽ là người chiến thắng. Ngoài ra thì còn có một vài chế độ khác cũng thú vị mà bạn có thể thử qua, chẳng hạn như Gunfight Blueprints và Face Off.

Call of Duty: Black Ops – Cold War miễn phí cả tuần, mời các bạn lập team quẩy banh bản đồ và tiêu diệt zombie - Ảnh 2.

Những gì bạn cày được trong đợt miễn phí vẫn sẽ được giữ lại khi mua phiên bản đầy đủ. Cho nên bạn nào thấy chơi đợt này chưa đủ phê thì có thể mua bản full để cày tiếp nhé. An tâm là level, vũ khí... vẫn sẽ được giữ lại đầy đủ. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về đợt miễn phí tại đây và tải game về chơi thông qua launcher Battle.net (tại đây) nhé.

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn