Call of Duty: Modern Warfare gặp lỗi khiến game thủ PS5 nghỉ chơi

Game thủ Call of Duty: Modern Warfare vừa mới phát hiện ra một cái lỗi game trên PS5 khiến toàn bộ bản game bị lỗi, khiến người chơi không thể vào game được

Cộng đồng game thủ có lẽ chẳng có ai mà không ghét cay ghét đắng dăm ba cái lỗi game, đặc biệt là những lỗi phức tạp hay yêu cầu chúng ta phải tốn hàng tá thời gian mới sửa được như câu chuyện khó ở mà khá nhiều người chơi Call of Duty: Modern Warfare trên PS5 đang gặp phải. 

Trên Reddit, người dùng puzzled-soup đã viết về một lỗi cực kỳ nghiêm trọng mà game thủ Call of Duty: Mordern Warfare đang gặp phải trên PS5. Trong bài đăng của mình, puzzled-soup cho biết rằng nếu muốn cài đặt lại Modern Warfare trên PS5, chúng ta cần phải gỡ bỏ tất cả các gói dữ liệu trước khi gỡ bỏ hoàn toàn tựa game này, nếu không thì bản game cài lại sẽ bị hỏng hoàn toàn và chúng ta sẽ không thể vào game được nữa. 

Khi gặp phải lỗi này, tổng dung lượng của Modern Warfare trong máy sẽ bị giảm đi hơn một nửa, từ khoảng 200 GB xuống chỉ còn 93 GB. Người dùng puzzled-soup đã cố gẳng thử rất nhiều cách để sửa lỗi nhưng không có tác dụng. Theo anh thì cách duy nhất để tạm thời khắc phục cái lỗi này là tải Modern Warfare xuống một ổ cứng HDD từ máy PS4, sau đó cắm cái ổ cứng này vào PS5 thì mới có thể chơi được.

Ở phần bình luận, có khá nhiều người cho biết rằng họ cũng gặp phải vấn đề tương tự. Có một người còn nói rằng một cách giải quyết khác là reset lại hoàn toàn PS5, đây có thể là một phương án khả thi tuy nhiên thì việc tải lại Modern Warfare (200 GB) và các tựa game khác sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Đây không phải là lần đầu tiên Call of Duty: Modern Warfare phải nhận gạch đá từ game thủ, tựa game này đã gặp phải rất nhiều vấn đề như hacker, lỗi tàng hình và hàng loạt các lỗi game khác trong quá khứ.

Call of Duty: Modern Warfare hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game này trên PS5 và Xbox Series X thông qua khả năng tương thích ngược.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!