Call of Duty: Modern Warfare II tung trailer giới thiệu màn chơi Tower đặc sắc

Call of Duty: Modern Warfare II là phiên bản sẽ kể tiếp câu chuyện về các thành viên của Task Force 141 và cuộc chiến chống khủng bố của họ.

Activision và Infinity Ward vừa tung ra một trailer mới cho Call of Duty: Modern Warfare II, tựa game FPS hứa hẹn sẽ khiến game thủ phát cuồng vào cuối năm nay. Dù nó rất ngắn và không thể hiện bất kỳ chi tiết nào mới mẻ, fan COD vẫn rất hào hứng khi được xem những hình ảnh ấn tượng trong màn chơi chiến dịch có tên Tower của game.

Call of Duty: Modern Warfare II là phiên bản sẽ kể tiếp câu chuyện về các thành viên của Task Force 141. Năm nay, game thủ sẽ được đến Nam Mỹ để ngăn chặn tập đoàn thuốc phiên Las Almas, cũng như tham gia vào cuộc chiến chống khủng bố tại nhiều địa danh khác nhau trên thế giới. Sau phiên bản này, Call of Duty sẽ “tạm nghỉ” một năm, nên sẽ không có tựa COD chơi đơn nào ra mắt trong năm 2023 mà phải đợi đến 2024.

Call of Duty: Modern Warfare II

Nếu bạn chưa biết thì năm nay, thay vì mở cửa multiplayer sớm vài ngày cho những game thủ đã đặt trước trò chơi, Activision Blizzard quyết định sẽ mở cửa phần chơi cốt truyện trước. Đó là lý do tại sao tên của trailer trên có đoạn “Campaign Early Access”. Theo các thông tin đã được công bố thì những ai đặt trước game sẽ được thưởng thức phần cốt truyện bắt đầu từ ngày 20/10, trong khi phiên bản Call of Duty: Modern Warfare II edđầy đủ ra mắt vào ngày 28/10, hơn một tuần sau đó.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game mới nhất nhé!