Season 1 của bộ phim ăn theo Twisted Metal đã đóng máy

Phim Twisted Metal đang thực hiện hậu kỳ và khi hoàn tất, phim dự kiến sẽ được phát sóng trên dịch vụ stream Peacock của NBC.

Hồi tháng 1/2021, một bộ phim ăn theo dòng game “đua xe bắn súng” Twisted Metal đã được hãng truyền hình NBC công bố. Bộ phim này được đặt kỳ vọng sẽ khiến game thủ hứng thú trở lại với series game đang “ngủ đông” này, khi nó đưa các nhân vật kinh điển như Sweet Tooth lên màn ảnh nhỏ. Sau hơn một năm rưỡi kể từ thời điểm đó, nhà sản xuất Michael Jonathan đã chính thức xác nhận giai đoạn quay phim đã hoàn tất trên tài khoản Twitter của mình.

Dù nhiều thông tin về bộ phim này vẫn còn nằm trong vòng bí mật, chúng ta biết được rằng Sweet Tooth sẽ được lồng tiếng bởi Will Arnett trong khi vai diễn này được thực hiện bởi Samoa Joe. Neve Campbell vào vai cô nàng goth Raven, Stephanie Beatriz trở thành nàng trộm Quiet. Đặc biệt, Anthony Mackie – diễn viên vai Captain America – sẽ là John Doe trong bộ phim này.

Hiện tại, Twisted Metal đang bước vào giai đoạn thực hiện hậu kỳ và khi hoàn tất, phim dự kiến sẽ được phát sóng trên dịch vụ stream Peacock của NBC. Ông Jonathan cho biết bộ phim của mình thực sự hấp dẫn và không thể chờ đợi ngày nó được công chiếu cho khán giả cũng như game thủ thế giới.

Twisted Metal

Twisted Metal chỉ là một trong số nhiều bộ phim chuyển thể từ game đang được thực hiện trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể trông chờ khoảng… 10 bộ phim khác nhau sẽ được chiếu trên các dịch vụ stream nổi tiếng, bao gồm những tên tuổi như Horizon Zero Dawn, The Last of Us,… Chỉ cần nhớ đừng đụng vào bộ phim Resident Evil vừa bị Netflix hủy bỏ là OK.