Mafia sẽ miễn phí trên Steam trong tuần này

Thường được gọi là tựa game hấp dẫn nhất trong cả series, Mafia 1 đã được remake vài năm trước đây với tên gọi mới Mafia Definitive Edition.

Nhà phát hành 2K Games vừa công bố rằng nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng game Mafia, họ sẽ mở phiên bản gốc phát hành năm 2002 miễn phí trên Steam. Game thủ có thể nhận trò chơi này miễn phí trong thời gian 6 ngày, từ 1/9 đến 5/9/2022, chỉ cần lên trang Steam của game và bấm nút cài đặt.

Quả là khó tin, nhưng thực sự đã 20 năm trôi qua kể từ khi tựa game này được phát hành. Nó khởi đầu cho một dòng game hành động – bắn súng góc nhìn người thứ ba mới toanh cạnh tranh với GTA, và dù không thành công với mục tiêu này, nó cũng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng game thủ. Bạn sẽ theo chân anh tài xế taxi Tommy Angelo trong quá trình chuyển biến từ người lương thiện thành vua thế giới ngầm, và tham gia vào hàng loạt những hoạt động phi pháp tại thành phố Lost Heaven miền Trung Tây nước Mỹ.

Mafia

Thường được gọi là tựa game hấp dẫn nhất trong cả series Mafia (dù hai phần tiếp nối cũng không kém), Mafia 1 đã được remake vài năm trước đây với tên gọi mới Mafia Definitive Edition và cũng được đón nhận khá nồng nhiệt. Với sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của  trò chơi này, nhà phát triển Hangar 13 cũng công bố rằng họ đang thực hiện một dự án Mafia hoàn toàn mới. “Dù nó vẫn còn vài năm nữa mới ra mắt và chúng tôi chưa thể chia sẻ thêm điều gì, chúng tôi rất hào hứng được làm việc với thương hiệu này,” tổng giám đốc Hangar 13 là ông Roman Hladik cho biết.