Cận cảnh 6 phút chiến đấu với trùm King Leoric trong Diablo Immortal

King Leoric cũng sẽ xuất hiện trong Diablo Immortal.

Theo cốt truyện của Diablo, King Leoric vốn là người cai trị vương quốc Khanduras. Ông ta là một tín đồ sùng đạo của đức tin Zakarum. Đáng tiếc thay sau khi bị Diablo tha hóa, King Leoric đã trở thành tay sai đắc lực của phe bóng tối. Dòng dõi và vương quốc của ông ta cuối cùng đã kết thúc trong lụi tàn và tuyệt vọng.

Cận cảnh 6 phút chiến đấu với trùm King Leoric trong Diablo Immortal - Ảnh 1.

King Leoric xuất hiện lần đầu tiên tại Diablo I với hình dạng Skeleton King (hình mẫu sau đó được sử dụng trong DotA để tạo nên một trong những vị anh hùng nổi tiếng bậc nhất của trò chơi này). Lần lượt xuất hiện trong các phiên bản sau là Diablo II và III, đến tận Diablo Immortal thì King Leoric cũng góp mặt với vị trị là người cai trị ngục tối Mad King's Breach.

Diablo Immortal King Leoric Boss Fight

Được biết, Diablo Immortal là một sản phẩm mới của Blizzard đang trong quá trình phát triển. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm thuộc thế giới Diablo được xuất hiện trên nền tàng di động và máy tính bảng.

Bạn có thể nắm cả thế giới Diablo trong một chiếc máy nhỏ gọn, đi đến bất kì đâu cũng có thể chu du trên hành trình của mình đồng thời kết nối một mạng lưới người chơi rộng lớn. Và cuối cùng, Blizzard mong muốn mang đến một trải nghiệm RPG mới trên chiếc điện thoại và họ đang cố gắng làm hết sức có thể của mình, dù đó sẽ là thử thách mà hãng phải đối mặt mỗi ngày.

Theo dự kiến, Diablo Immortal sẽ được phát hành trong năm 2021 này và miễn phí 100%.