Một trong số đó là một thiết kế kẻ thù hoàn toàn mới được gọi là Drummer, được chia sẻ bởi Arda Koyuncu, họa sĩ thiết kế nhân vật cao cấp tại Sony Santa Monica. Ngoại hình của Drummer khá đáng sợ với hốc mắt đen, 4 cánh tay khẳng khiu và đặc biệt là cái trống với phần thân là trái tim khổng lồ đỏ tươi.
Một concept thú vị khác liên quan đến một địa điểm mà chúng ta từng thấy trong trò chơi là Vanaheim. Nó được chia sẻ bởi họa sĩ Mark Castanon thuộc Sony Santa Monica Studio. Concept của Vanaheim cho chúng ta một ý tưởng về tầm nhìn mà các nhà phát triển đã từng lên kế hoạch cho vùng đất này. Nhưng tiếc là không thể thực sự đặt chân khám phá nó như các vương quốc bình thường khác mà chỉ có thể chiêm ngưỡng qua cửa sổ nhà Freya.
Đạo diễn God of War, Cory Barlog, từng nói rằng nhóm không có hứng thú với việc phát hành DLC sau khi ra mắt. Vì thế, khả năng chúng ta được du hành vào những vương quốc chưa được đặt chân đến ở phiên bản 2018 – thông qua các gói bổ sung nội dung – là không cao.
Tiếp đến hãy chuyển sang nhân vật chính Kratos. Các bức concept art sau đây được chia sẻ bởi nghệ sĩ kỳ cựu Jose Daniel Cabrera Peña, cho thấy sự thay đổi trong cách thiết kế nhân vật Kratos.
Bên cạnh đó là vài bức artwork mô tả hình ảnh trò chơi trong thời kỳ đầu của quá trình phát triển. Những điều cần lưu ý ở đây là thiết kế khác biệt của Jörmungandr, World Serpent, và Atreus.
God of War hiện đang phát hành độc quyền cho PS4 và cán mốc 5 triệu bản ngay trong tháng đầu tiên.
Theo Gearnuke