Game thủ bất ngờ phát hiện Ngọc Rồng và chảo PUBG trong Genshin Impact

Một điểm đặc biệt thú vị của Genshin Impact mà game thủ nào cũng thích thú đó là trò chơi này ẩn chứa rất nhiều "Easter egg".

Phát hành lần đầu vào tháng 10/2020, Genshin Impact nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trong năm. Sở hữu nội dung hấp dẫn cùng đồ họa cực kỳ bắt mắt, Genshin Impact xứng đáng được xếp hạng top đầu trong số những tựa game thế giới mở hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Game thủ bất ngờ phát hiện Ngọc Rồng và chảo PUBG trong Genshin Impact - Ảnh 1.

Chúng đều là những chi tiết thú vị được tác giả giấu kín một cách tinh tế trong game để tăng phần thú vị cho người chơi.

Như Easter egg sau đây là một ví dụ điển hình. Trong sự kiện Hộp quà bí ẩn đang diễn ra, nếu các bạn tinh ý, có thể nhìn thấy khác nhiều bảo vật nổi tiếng được vị thương nhân có tên Liben này cất giữ. Như trong hình các bạn đang xem, Libẹn sở hữu đến 3 viên ngọc rồng (Dragon Ball) và chảo (PUBG). Ngoài ra, vị thương nhân này còn sở hữu rất nhiều món đồ khác trong hành trang của mình.

Game thủ bất ngờ phát hiện Ngọc Rồng và chảo PUBG trong Genshin Impact - Ảnh 2.

Thế mới thấy, những nhà phát triển của Genshin Impact đã và đang tạo ra rất nhiều nội dung thú vị cho trò chơi này. Ở thời điểm hiện tại, game mới ra mắt được 3 tháng với phiên bản 1.3. Hy vọng trong tương lai, cộng đồng game thủ Genshin Impact sẽ còn được trải nghiệm nhiều nội dung chất lượng và hấp dẫn hơn nữa.