Respawn xác nhận Caustic sẽ bị nerf trong bản cập nhật Apex Legends tới đây

Dev của Respawn mới đây đã lên tiếng xác nhận việc Caustic sẽ bị nerf trong phiên bản cập nhật tới đây của Apex Legends.

Theo đó, Daniel Klein - trưởng bộ phận thiết kế game của Apex Legends mới đây đã có những phản hồi với fan sau khi nhiều người cho rằng Caustic nên bị nerf trong bản cập nhật sắp tới.

"Tỷ lệ chọn của Caustic luôn được giữ vững ở mức ổn định. Tuy vậy thì với việc giới thiệu Fuse và nerf Wraith, Caustic đã được người chọn nhiều hơn và hiện anh ấy đứng vị trí thứ 5 trong top những Legend phổ biến nhất trong game.

Vào thời điểm tháng 12 năm ngoái, tỷ lệ thắng của Caustic chỉ là 4.8%, tuy vậy thì từ đầu tháng 1 trở đi, con số này đã tăng lên dần dần. Hiện Caustic có tỷ lệ thắng vào khoảng 5.3-5.4%, một con số phải nói là cao. Chúng tôi nhận thấy rằng Caustic đang hơi mạnh hơn so với những gì chúng tôi muốn và sẽ có những điều chỉnh với anh ấy trong bản cập nhật tới đây." - Daniel Klein nói.

Ngoài ra, một điểm đáng lưu ý khác là việc Wraith lần đầu tiên bị đánh bật khỏi top 3 Legend phổ biến nhất trong game khi cô bị tụt xuống vị trí thứ 4. Rõ ràng rằng những chỉnh sửa mà Respawn thực hiện đã mang lại hiệu quả và Wraith sẽ phải nhường vị trí top 1 đã giữ bao Season qua cho những nhân vật khác.

Về Legend số 1 của game hiện tại, không nghi ngờ gì đó chắc chắn sẽ là Horizon, trong khi Lifeline, Gibraltar, Bloodhound và Fuse cũng là những lựa chọn cực kỳ phổ biến trong meta game hiện nay.