Diablo II: Resurrected mở đăng ký miễn phí trải nghiệm bản Alpha

Diablo II: Resurrected được nhiều sự đón nhận tại sự kiện BlizzCon 2021 vừa mới diễn ra ít ngày. Nhà phát hành sắp tung ra bản Alpha.

Theo thông tin từ trang chủ, Diablo II: Resurrected là phiên bản remaster của Diablo II, tựa game đã có tuổi đời 21 năm. Như vậy game thủ sẽ được trải nghiệm gameplay nguyên bản không chỉnh sửa. Chất lượng đồ họa của quái vật, các vị anh hùng, trang bị, kỹ năng đều được làm mới vô cùng sắc nét và mượt mà. Chúng có chất lượng hình ảnh 4K (2160p) và âm thanh 7.1 trên PC. Chưa hết, nhà phát triển đang có kế hoạch cho tựa game này chơi xuyên nền tảng. Nhà phát triển cũng cho biết game chơi được trên cả PlayStation, Xbox Series X, Xbox One và Nintendo Switch.

Diablo II: Resurrected dự kiến được tung ra thị trường vào cuối năm 2021. Giá khoảng 40 USD. Trước mắt, nhà phát triển Vicarious Visions sẽ giới thiệu với công chúng một bản Alpha. Game thủ trên toàn cầu được đăng ký trải nghiệm miễn phí. Thực hiện một số thao tác và chờ nhận game ở ứng dụng Battle.net tất cả trong một.

Alpha được đăng ký như sau

Bước 1: vào đường link https://diablo2.blizzard.com/en-us

Bước 2: xác nhận tuổi (phải trên 18 tuổi)

Diablo II: Resurrected

Bước 3: nhấn vào Tech Alpha Opt-in

Diablo II: Resurrected

Bước 4: đăng nhập tài khoản battle.net (bạn có thể tải ứng dụng này về máy và đăng ký tài khoản miễn phí).

Khi thấy dòng thông báo: Thank You! We’ve recorded your opt-in to the Diablo II: Resurrected Technical Alpha. Tức là bạn đã đăng ký thành công.

Alpha

Trailer của game

Xem thêm: Pikachu chúc mừng sinh nhật cho sự kiện Pokémon Sword and Shield sắp tới