PS5 chính thức ra mắt tại Việt Nam, ấn định ngày phát hành trong tháng tới

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Sony, PS5 sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/3 tới đây.

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng cộng đồng game thủ Việt Nam cũng sắp được tận tay trải nghiệm siêu phẩm PlayStation 5.

PS5 chính thức ra mắt tại Việt Nam, ấn định ngày phát hành trong tháng tới - Ảnh 1.

Như các bạn đã biết, PS5 được Sony mở bán chính thức trên thế giới vào tháng 11/2020. Vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lượng hàng PS5 ở những đợt đầu là rất khan hiếm. Một số thị trường lớn như Úc, Nhật Bản, New Zealand, Bắc Mỹ hay Hàn Quốc mới được ưu tiên ra mắt trước.

Trong thời điểm khan hàng, có những lúc giá của một chiếc PS5 xách tay tại thị trường Việt Nam đã lên đến gần 40 triệu cho phiên bản đầy đủ. So với giá niêm yết từ nhà sản xuất, đây là con số cực kỳ cao mà ít game thủ có thể chịu được.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây (nhất là thời điểm trước và sau Tết), với việc số lượng máy đã nhiều hơn, giá PS5 đang giảm xuống rõ rệt. Muốn sở hữu 1 chiếc PS5 ở hiện tại, game thủ chỉ cần bỏ ra từ 18 đến 20 triệu là có thể mua được.

Với động thái từ Sony, giá PS5 tại Việt Nam chắc chắn sẽ còn hạ nhiều hơn nữa. Không những thế, PS5 chính hãng từ Sony Việt Nam sẽ nhận được rất nhiều bảo hàng và các chế độ hậu mãi khác. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp game thủ có thể yên tâm mua máy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đợt mở bán PS5 tại Việt Nam, các ban có thể truy cập tại đây.