Chết 700 mạng trong một trận, player của khu vực Châu Âu chính thức phá kỷ lục thế giới trong Liên Minh Huyền Thoại

Với con số 700 lần nằm xuống chỉ trong một trận đấu, một player của khu vực EU mới đây đã chính thức phá kỷ lục thế giới trong Liên Minh Huyền Thoại ở hạng mục "khó đỡ" này.

Mới đây, player "Skippy" và các đồng đội của mình đã tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong LIên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, anh đã nằm xuống đúng chính xác 700 lần trong một trận đấu kéo dài tới hơn 150 phút.

Và mặc dù đây là một trận đấu có sự sắp xếp thì chúng ta cũng phải công nhận rằng, Skippy cùng các chiến hữu của mình đã có sự kiên trì đến đáng kinh ngạc. Với trung bình 5 lần nằm xuống mỗi phút, chiến thuật của Skippy là nâng max kỹ năng W của Nunu và lên đồ tăng tốc độ di chuyển nhanh nhất có thể.

Như có thể thấy ở trên, Skippy thậm chí còn mang cả Dịch Chuyển và Tốc Hành để có thể nhanh chóng feed mạng. Và một khi đã được được con số đẹp là 700 mạng, tổ đội của anh chỉ đơn giản là kết thúc trận đấu và tạo nên một kỷ lục mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, kỷ lục này trước đây thuộc về một player khác là Wukony với vị tướng Janna, thành tích của anh là 686 lần nằm xuống trong một trận đấu kéo dài đến hơn 207 phút. Như có thể thấy, Skippy đã không chỉ vượt qua kỷ lục này về số lượng mà thời gian anh thực hiện nó cũng đã được rút ngắn đi rất nhiều.

Ngoài ra, với việc được "mớm" đến 667 mạng, Ahri trong trận đấu này cũng nằm trong top 2 những player có mạng nhiều nhất. Cụ thể, player này chỉ thua con số 694 mạng của 'd5 janna otp' được thiết lập trong trận đấu của Wukony.

Có thể nói, với việc đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành khắp nơi trên thế giới, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã tìm ra rất nhiều cách khác nhau để gây ấn tượng với mọi người. Và nếu bạn đọc cũng muốn phá kỷ lục được thiết lập gần đây của Skippy, hãy chắc chắn bạn tìm được 9 player nữa cũng có chung chí hướng với mình.