Grand theft Auto Online trở thành thiên đường của Hacker khi miễn phí

Grand theft Auto Online hiện đang khiến nhiều game thủ lâu năm khó chịu vì đợt miễn phí lần này của họ đã mời gọi không ít hacker.

Grand Theft Auto Online (GTA Online) trên PC đã luôn phải đối mặt với nhiều cuộc tấn công từ Hacker và modder nhưng mọi việc ngày càng trở nên tồi tệ hơn kể từ khi game được miễn phí.

GTA Online

Hacker Spam đồ tràn lan

Grand theft Auto Online đã có một tháng khởi đầu khá bình lặng khi các game thủ vừa tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhờ sự kiện Alien War do chính họ góp phần tạo nên thông qua các bài post trên Reddit và Tiktok. Thế nhưng mọi thứ lại thay đổi tới 180 độ khi Epic tuyên bố rằng GTA V (kèm theo GTA Online) sẽ được miễn phí trên hệ thống của họ. Điều này khiến nhiều fan PC lo lắng rằng tựa game yêu thích của họ sẽ phải hứng chịu một cơn sóng dữ đến từ bè lũ hacker trên khắp thế giới.

GTA Online

Vì không còn lo tốn tiền khi bị ban acc nên các hacker thoải mái lộng hành.

Và có vẻ như họ đã đúng, vào cuối tuần các game thủ gần như không thể kiếm được một season nào mà không có 2-3 hacker trong đó. Những hacker này không chỉ dừng lại ở việc dành thứ hạng cao trong các hoạt động mà họ tham gia, một số còn gây khó khăn cho các người chơi khác trong các sảnh đợi (khu thành phố) khi họ liên tục spam ra những chiếc máy bay cỡ lớn chắn hết lối đi, làm sập hệ thống hoặc tạo ra các phần mềm khiến người chơi bình thường không di chuyển được. Nghiêm trọng hơn ngay cả khi game thủ chuyển qua chơi chế độ Single vẫn có thể bị các Hacker này phá bĩnh, chừng nào họ còn kết nối với hệ thống của Rockstar thì họ không thể thoát khỏi sự phiền toái của những người thiếu ý thức này. Rất nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với Epic lẫn Rockstar khi họ đã khiến tựa game họ yêu thích trở thành một địa ngục thực sự, họ cho rằng chính việc miễn phí tựa GTA Online đã khiến cho các hacker không cần quan tâm tới việc họ sẽ bị ban Acc (dẫn đến mất toàn bộ số tiền nạp vào để mua game nữa), vì dù cho có bị ban họ chỉ cần vài phút là có tài khoản mới. Các game thủ chân chính thậm chí còn mong muốn Epic sớm chấm dứt đợt miễn phí này để họ có thể thoát khỏi những phiền não nói trên.