Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game nhập vai cực đỉnh - Child of Light

Mở màn cho chuỗi sự kiện, Ubisoft đang phát tặng miễn phí tựa game nhập vai cực kỳ hấp dẫn - Child of Light.

Chung tay trong chiến dịch phòng chống COVID-19, mới đây, nhà phát hành Ubisoft đã mở một chiến dịch có tên Stay at home, STAY SAFE (Ở nhà vì sự an toàn của bạn). Mở màn cho chuỗi sự kiện, Ubisoft đang phát tặng miễn phí tựa game nhập vai cực kỳ hấp dẫn - Child of Light.

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game nhập vai cực đỉnh - Child of Light - Ảnh 1.

Câu chuyện trong Child of Light xoay quanh Aurora - nhân vật lấy cảm hứng từ công chúa ngủ trong rừng của truyện cổ Grimm. Khi tỉnh dậy, Aurora thấy mình đang ở trong xứ sở thần tiên mang tên Lemuria, nơi đang rơi vào tình trạng u tối, lạnh lẽo bởi lý do Mặt Trời, Mặt Trăng cùng các vì sao đã bị đánh cắp bởi nữ hoàng Black Queen, và nhiệm vụ của Aurora giống như trong các câu chuyện cổ tích khác là lên đường tìm lại sự bình yên cho thế giới.

Child of Light mang màu sắc của các game JRPG, đặc biệt là nhiều nét tương đồng với Final Fantasy. Khi bạn cần phải tính toán cẩn thận để tối ưu thời gian ra đòn, làm chậm đòn đánh của đối phương để giành chiến thắng.

Child of Light - Official Trailer

Đồng hành với Aurora có một người bạn đom đóm nhỏ bé, giúp bạn thu thập các vật phẩm trên bản đồ. Anh bạn này giúp đỡ nhân vật chính của chúng ta trong những câu đố và hỗ trợ cô trong chiến đấu bằng việc làm chói mắt kẻ thù khiến cho đối thủ chậm lại để ra đòn muộn cũng như giúp hồi máu đồng đội. Game cũng sử dụng hình thức tăng cấp nhân vật nhằm tăng điểm vào bảng skill, có hơn 200 kĩ năng để các bạn có thể khám phá. Ngoài ra game cũng có hệ thống craft đồ khá đa dạng bằng việc sử dụng các viên ngọc nhỏ để kết hợp với các đặc tính khác nhau.

Phát triển trên nền UbiArt Framework - engine cho phép các nhà làm game có thể đưa chính những bức concept art đẹp mắt vào sử dụng trong trò chơi, Child of Light nhanh chóng thể hiện được tính nghệ thuật của nó trong con mắt người chơi. Khung cảnh màu sắc kết hợp cùng những đoạn phim cắt cảnh mang đậm màu sắc thần tiên như truyện cổ tích.

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game nhập vai cực đỉnh - Child of Light - Ảnh 3.

Ngoài đồ họa tuyệt vời thì Child of Light cũng mang đến một nền âm thanh cuốn hút. Nhạc nền du dương của trò chơi sẽ thỉnh thoảng vang lên để dẫn dắt bạn vào từng phần của câu truyện, và chất lượng của chúng thì phải nói là rất tuyệt: nhẹ nhàng, đầm ấm và du dương. Các hiệu ứng khác như tiếng sấm sét khi trời mưa, tiếng bước chân của người khổng lồ, tiếng âm thanh lúc chiến đấu... tất cả hòa trộn vào với nhau nhịp nhàng, có lúc dồn dập, có lúc lại nhẹ nhàng trầm lắng khiến người chơi bị cuốn theo lúc nào không biết.

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn game nhập vai cực đỉnh - Child of Light - Ảnh 4.

Có thể nói Child of Light là một tựa game rất đáng chơi. Phiêu lưu cùng Aurora bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn theo cốt truyện, mong muốn khám phá toàn bộ những gì trò chơi mang lại.

Game thủ quan tâm có thể tải và chơi game tại đây.