Chơi Super Mario Bros “Battle Royale” trên trình duyệt

Một sản phẩm fan made mới dựa trên Super Mario Bros cho phép game thủ chiến đấu online theo phong cách “Battle Royale” đơn giản, thuận tiện.

Với phong trào người người nhà nhà chơi game Battle Royale, hàng trăm cái tên ăn theo chế độ chơi này đã ra mắt với đủ thể loại, phong cách sáng tạo, nhưng InfernoPlus thì có sáng kiến còn độc đáo hơn, đó là kết hợp Battle Royale với… Super Mario Bros để tạo nên một sân chơi sinh tồn thú vị, hấp dẫn. Hiện tại, game có thể chơi trực tuyến thông qua trình duyệt tại địa chỉ http://www.infernoplus.com/royale/#main

Battle Royale Chơi Super Mario Bros Battle Royale trên trình duyệt 1

hgnbhnb Chơi Super Mario Bros Battle Royale trên trình duyệt 2

Với đồ họa y hệt phiên bản 8 bit cổ điển, Mario Battle Royale hỗ trợ 75 người chơi cùng 1 phòng và hiện đang có 3 map hoàn chỉnh từ World 1 tới World 3. Bạn có thể điều khiển Mario bằng bàn phím (WASD, nhảy bằng Space, giữ Shift hoặc Num 0 để chạy hoặc bấm để bắn đạn khi ăn được Fire Flower). Game cũng hỗ trợ tay cầm các console hiện đại như Xbox One hay PS4, tuy nhiên phần nhận diện nút còn hơi có vấn đề, chẳng hạn không dùng được D-Pad để di chuyển mà phải xài cần Analog, hơi bất tiện.

hgnbhnb Chơi Super Mario Bros Battle Royale trên trình duyệt 3

hgnbhnb Chơi Super Mario Bros Battle Royale trên trình duyệt 4

Để giành chiến thắng trong Mario Battle Royale, người chơi có thể đua tốc độ với các đối thủ khác để tiến tới diệt trùm Bowser nhanh nhất hoặc triệt hạ người chơi khác thông qua quái vật và chướng ngại địa hình ngay trong màn chơi. Điểm hay của game chính là người chơi không trực tiếp tương tác nhau (Bạn có thể thấy bóng mờ của các đối thủ đang chơi cùng phòng nhưng không thể chạm vào trực tiếp), thay vào đó chúng ta sẽ sử dụng Koppa Shell, Buzzy Beetle để “cán chết” đối phương, hay ăn ngôi sao bất tử sẽ cho bạn quyền năng triệt hạ tất cả những ai chạm vào mình. Trận đấu sẽ kết thúc khi chỉ còn 1 người chơi sống sót hoặc đã có người cán đích hạ được trùm cuối Bowser.

hgnbhnb Chơi Super Mario Bros Battle Royale trên trình duyệt 5

hgnbhnb Chơi Super Mario Bros Battle Royale trên trình duyệt 6

Mario Battle Royale là dự án fanmade được InfernoPlus phát triển và cung cấp miễn phí đến các fan hâm mộ qua website riêng của mình – game thủ này chia sẻ sẽ tiếp tục thiết kế, nâng cấp các tính năng mới và port đủ 8 màn chơi cổ điển cho game, và anh chỉ ngại nhất bị Nintendo “sờ gáy” mà thôi.

Xem clip trải nghiệm Mario Battle Royale của Blue Television tại đây: