Làm ca sĩ trong Cyberpunk 2077, Keanu Reeves muốn hát mà nhà phát triển quyết không cho

Khi được hỏi liệu anh có tự biểu diễn các bài hát của Johny Silverhand hay không, Keanu Reeves đáp: "Không, họ không muốn tôi hát."

Như đã biết, nam tài tử của “John Wick” Keanu Reeves sẽ có mặt trong siêu phẩm Cyberpunk 2077 của CD Projekt RED, đây chắc chắn là một trong những sự kiện bùng nổ nhất trong E3 năm nay. Trong game, Keanu Reeves này sẽ vào vai nhân vật Johny Silverhand – thành viên của Samurai, nhóm nhạc Rock nổi tiếng nhất Night City. Vậy chúng ta có được nghe Johny Silverhand hát hay không? Vâng, đáp án là có. Chắc chắn người chơi sẽ có cơ hội thưởng thức giọng ca của người được coi như ca sĩ nhạc Rock huyền thoại của Night City, tuy nhiên, người đứng sau MIC để cất tiếng hát lại không phải Keanu Reeves.

Trong khi sự kiện E3 đang diễn ra, trang IGN đã có cơ hội nói chuyện với Reeves, khi được hỏi liệu anh có tự biểu diễn các bài hát của Johny Silverhand hay không, anh đã nói “Không, họ không muốn tôi hát”, và Reeves có hơi thất vọng vì điều này. Keanu Reeves giải thích, CD Projekt RED quyết định chiêu mộ một nhóm nhạc Rock khác để thể hiện các bài hát trong game. Tuy nhiên có vẻ như Reeves thực sự muốn tham gia vào phần âm nhạc của Silverhand trước khi Cyberpunk 2077 được phát hành vào tháng 4 năm sau.

Keanu Reeves cũng chia sẻ:

Nhân vật Silverhand do Keanu Reeves đóng được coi là một trong số các nhân vật quan trọng của tựa game, xét về mặt lời thoại, nhân vật này có số thoại nhiều thứ 2, chỉ đứng sau nhân vật mà người chơi điều khiển. Từ đó có thể thấy mật độ xuất hiện của trưởng nhóm nhạc Samurai là khá nhiều và rất có thể đó sẽ là nhân vật mấu chốt trong cuộc hành trình của các game thủ. Iwinski cũng từng chia sẻ: Khi chơi game, bạn sẽ thấy và thậm chí còn nghe nhiều hơn về Keanu.

Cyberpunk 2077 sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC.