Client của Valorant hiện đã có thể tải về

Client của Valorant hiện đã có thể download về, tuy nhiên bạn vẫn chưa thể trải nghiệm ngay tựa game này.

Sau khi bản beta được các streamer nổi tiếng trên toàn cầu trải nghiệm, client beta của Valorant và hệ thống anti-cheat của tựa game này đã có thể tải về được trên trang chủ của Riot Games. Mặc dù vậy, nếu bạn không có một tài khoản được ưu tiên bởi Riot, bạn vẫn chưa thể đăng nhập và trải nghiệm siêu phẩm này ngay lập tức.

Sau khi tải về, nếu bạn cố đăng nhập vào game, một dòng thông báo sẽ hiện lên từ chối quyền truy cập của những người chơi tò mò. Có vẻ như bạn cần phải là người của Riot thì mới có cơ hội được trải nghiệm sớm tựa game FPS đầu tay đến từ Riot Games.

Thông báo từ chối quyền truy cập bản beta của Valorant

Theo nguồn tin đến từ phóng viên eSports Rod “Slasher” Bureau, buổi thử nghiệm beta Riot tổ chức cho các streamer đã diễn ra vô cùng thành công. Slasher cho hay nhiều thông tin về Valorant sẽ được hé lộ vào ngày 3 tháng Tư sắp tới.

Trang web chính thức của Valorant cũng đã đã có một chút gợi ý về một bản closed beta, và người chơi chắc chắn sẽ không phải đợi lâu để chạm tay vào tựa game FPS đến từ Riot Games. Các đoạn gameplay nhỏ lẻ của Valorant dự kiến cũng sẽ được tung ra trong tuần tới. Valorant hứa hẹn sẽ là một tựa game FPS lớn, thách thức vị trí độc tôn của CS:GO.

Trailer Gameplay chính thức của Valorant