Có những bí mật gì ẩn giấu ở Bunker 11 tại Warzone?

Tại Bunker 11, người chơi đã tìm thấy một số chi tiết gợi ý cho tương lai của Warzone và thậm chí là của Call of Duty 2020.

Dạo gần đây, Warzone đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người chơi khi mà nhà phát hành đã mở ra rất nhiều Bunker trước đó bị khoá lại trong map đấu, trong đó có Bunker 11.

Bunker 11 gây chú ý với nhiều người chơi do cấu trúc khá rộng lớn và đặc biệt có một đầu đạn hạt nhân được giấu trong Bunker này.

Người chơi đã tìm ra cách để tìm được đầu đạn này, nhưng mới đây, một người dùng Reddit đã dựa vào đầu đạn này để tìm thêm manh mối cho các phiên bản tương lai của Warzone.

Một Youtuber đã tìm ra cách để tiếp cận các đầu đạn hạt nhân trong Warzone

Khi vào được khu vực bí mật trong bunker, bạn có thể thấy hai dòng code được sơn trên tường là 209-A14 (mã màu RGB của màu xanh), và 324-51-7 (toạ độ của Sao Thiên Vương vào ngày 20/5 - ngày mà bản patch này được phát hành).

Tại sao Sao Thiên Vương lại được nhắc đến trong Call of Duty: Warzone? Nguyên tố Uranium được đặt tên theo Sao Thiên Vương - Uranus và đây là nguyên tố chính để sản xuất vũ khí hạt nhân. 

Dãy số ở trên còn có liên hệ tới một tai nạn hạt nhân vào năm 1942 ở Leipzig. Cụ thể, khi search dãy số này với cụm từ “astronomy” (Thiên văn học), ta tìm được một cuốn sách về vụ tai nạn này, và nghiên cứu này cũng tình cờ có màu xanh!

Đầu đạn hạt nhân trong Call of Duty: Warzone

Có thể tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc là một trò đùa của Infinity Ward tặng cho những người chơi hiếu kỳ. 

Nhưng có thể đây cũng là chủ đích của nhà phát hành Warzone. Một số leak trước đây đến từ nhà phát hành của Call of Duty cho thấy một phiên bản mới của Warzone chuẩn bị cập bến với việc phần Dam (đập) ở map Verdansk bị đánh bom và phần nước ở khu vực này sau vụ nổ đã đóng băng. 

Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho rằng phiên bản Call of Duty tiếp theo sẽ có tên Black Ops: Cold War và cốt truyện của phiên bản này sẽ xoay quanh vũ khí hạt nhân. 

Black Ops: Cold War nhiều khả năng là phiên bản Call of Duty tiếp theo của Activision

Activision đang lên kế hoạch liên kết tất cả các tựa game Call of Duty, và biết đâu những chi tiết ngẫu nhiên bạn bắt gặp lại là đầu mối cho những phiên bản tiếp theo của tựa game?