Rockstar đang lên kế hoạch cho ngày phát hành Grand Theft Auto 6

Một người trong cuộc chia sẻ một số thông tin vừa bị rò rỉ về tựa game Grand Theft Auto 6 sắp tới khiến người hâm mộ vui mừng.
TIN LIÊN QUAN

Theo một thông tin rò rỉ gần đây, Grand Theft Auto 6 có thể được phát hành vào năm 2024. Sau hàng loạt suy đoán, tin đồn và những người hâm mộ háo hức dò tìm mọi ngóc ngách của Grand Theft Auto Trilogy: Definitive Edition để tìm manh mối, Rockstar Games cuối cùng đã công bố phần chính tiếp theo của thương hiệu game tội phạm cực kỳ thành công hiện đang được phát triển trở lại vào tháng Hai. Tuy nhiên, một vài chi tiết đã được tiết lộ kể từ khi thông báo liên quan đến tiến trình của trò chơi.

Việc thiếu thông tin chỉ làm tăng tin đồn và suy đoán xung quanh Grand Theft Auto 6, vì nhiều người trong cuộc bị cáo buộc đã đưa ra gợi ý về thời điểm tựa GTA mới nhất có thể ra mắt. Trong khi các nguồn tin trước đó đã tuyên bố rằng Grand Theft Auto 6 sẽ không thể sớm ra mắt, những người khác đã gợi ý rằng trò chơi có thể ra mắt trên các cửa hàng sớm nhất vào năm 2023 và muộn nhất là 2024, gần tròn một thập kỷ sau khi phần GTA chính cuối cùng được phát hành. Những tin đồn phổ biến khác xung quanh Grand Theft Auto 6 bao gồm trò chơi có nhiều nhân vật có thể chơi được bao gồm cả nữ nhân vật chính có thể chơi được đầu tiên trong lịch sử dòng game GTA, sự ra đời của một hệ thống tiền điện tử giống Bitcoin và khả năng du hành xuyên thời không lần đầu tiên được đưa vào thế giới trong GTA 6.

Theo báo cáo gần đây của Xfire, một người trong cuộc được cho là có quan hệ với Rockstar Games do Matheusvictorbr phụ trách đã chia sẻ thông tin tiềm năng liên quan đến cốt truyện, bối cảnh và các nhân vật có thể chơi được của Grand Theft Auto 6. Mặc dù hiện tại chưa có gì được xác nhận, nhưng rò rỉ cho thấy Rockstar đang có kế hoạch phát hành Grand Theft Auto 6 vào khoảng năm 2024, nhưng Matheusvictorbr vẫn mơ hồ về thời điểm chính xác. Matheusvictorbr cũng thừa nhận rằng GTA 6 vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và các kế hoạch phát hành được cho là của Rockstar có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Matheusvictorbr cũng chia sẻ những chi tiết thú vị về câu chuyện có thể có và các nhân vật chính của Grand Theft Auto 6, trong đó tuyên bố trò chơi sẽ có một cặp sinh đôi bị chia cắt sau cái chết của cha mẹ họ dưới bàn tay của một tập đoàn ma túy Brazil. Matheusvictorbr tuyên bố rằng GTA 6 sẽ diễn ra trong thời hiện đại, với một loạt các bối cảnh bao gồm Brazil, Vice City được người hâm mộ yêu thích và thậm chí cả bối cảnh thành phố của Manhunt. Nơi sau này có thể củng cố thêm mối liên hệ đã được xác nhận giữa các tựa game mà Rockstar đang phát triển.

Mặc dù những suy đoán này sẽ rất thú vị khi thấy trong game, nhưng vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức từ nhà phát hành Rockstar. Tuy nhiên, nếu tài khoản nội bộ của Matheusvictorbr là chính xác, người hâm mộ có thể khám phá Grand Theft Auto 6 sớm hơn dự kiến trước đây.