A Plague Tale Requiem sau cùng cũng có ngày phát hành chính thức

Vừa qua tựa game A Plague Tale Requiem đã có ngày phát hành chính thức cùng đoạn gameplay dài gần 10 phút.
TIN LIÊN QUAN

Tựa game A Plague Tale Requiem của Asobo Studio, là phần tiếp theo của A Plague Tale: Innocence, sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2022, cho PS5, Xbox Series X / S, PC và Switch dưới dạng Cloud. Người chơi sẽ lại một lần nữa theo chân 2 nhân vật chính Amicia và Hugo khi họ đi qua một mỏ đá trong đoạn trailer mới nhất.

Một phiên bản Collector’s Edition cũng đã được công bố, bao gồm một bức tượng bằng nhựa, một chiếc trâm được mô phỏng theo lông vũ của Hugo, ba tấm bức tranh tuyệt đẹp và một đĩa LP ngắn gồm hai bản nhạc từ trò chơi. Phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ có sẵn từ cửa hàng trực tuyến của nhà phát hành Focus Entertainment.

A Plague Tale Requiem lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 06 năm 2021 trong hội nghị E3 của Microsoft. Đồng thời họ cũng đã xác nhận rằng trò chơi sẽ có sẵn trên Xbox Game Pass khi ra mắt, dành cho phiên bản Console, PC và đám mây.

“Sau phần trước với kết thúc về một câu chuyện về sự kiên cường, người chơi sẽ bước vào chương thứ hai của cuộc hành trình đầy cảm xúc”, Aurélie Belzanne, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Asobo trước đây đã chia sẻ đôi điều về Requiem.

“Họ sẽ theo chân Amicia và cậu em trai Hugo trong một nhiệm vụ mới đầy nguy hiểm, sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại trong một thế giới tàn bạo nhất mà bạn từng biết”. Hãy cùng chờ xem liệu A Plague Tale Requiem có đủ sức vượt qua sự thành công của phiên bản trước hay không.