Warhammer 3 sắp trở thành tựa game Total War lớn nhất lịch sử

Warhammer 3 sắp sửa cập nhật thêm một bản đồ khổng lồ cho phép người chơi xâm chiếm tới 554 vùng đất khác nhau

Mặc dù chỉ mới trong quá trình phát triển nhưng bản đồ Immortal Empires của Warhammer 3 Total War sẽ sở hữu một kích thước vô cùng lớn với những con số đủ khiến các fan của dòng game này cảm thấy choáng ngộp.

TIN LIÊN QUAN

Trong bản đồ Immortal Empires lần này sẽ có 554 vùng đất, 278 phe cùng hoạt động, và 86 lãnh chúa huyền thoại để tiện so sánh giữa Warhammer 3 Total War thì bản đồ tương tự của phần 2 chỉ có 401 vùng, 183 phe, và 74 lãnh chúa. Vậy lần này game thủ sẽ có nhiều hơn 38% vùng đất, 52% phe và 16% tướng. Việc có một bản đồ quá rộng lớn như vậy thì game khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng game thủ di chuyển qua các màn chơi kiểu gì hoặc mất bao lâu? Để giải quyết vấn đề đó nhà làm game đã quyết định bổ xung tính năng tên gọi là Sea Lanes thứ sẽ giúp các game thủ di chuyển giữa hai điểm trên bản đồ với thời gian ít hơn rất nhiều. Thêm vào đó tương tự như các phần game trước mỗi phe lại có một mục tiêu khác nhau để dành chiến thắng sau cùng nên nhiều lúc cấc bạn cũng không cần thiết phải di chuyển xuyên suốt bản đồ.

Warhammer 3

Bản mở rộng này sẽ mang đến một sự đa dạng về địa hình lẫn phe phái dành cho tựa game đang đi vào lối cục này

Creative Assembly còn cho biết rằng mặc dù một số vùng đất không thể truy cập vào được nhưng chúng sẽ được cập nhật miễn phí sau còn 90% nội dung vẫn tồn tại ngay từ ngày đầu ra mắt. Việc này có thể xuất phát từ việc cần phải lấy quá nhiều tài nguyên từ các phần game cũ khiến cho họ gặp nhiều vấn đề trong tối ưu hóa nên các họ cần thêm thời gian, nhưng điều đó cũng chấp nhận được. Hy vọng sự bổ xung này sẽ mang lại cho Warhammer 3 Total War một làng gió mới để giúp các game thủ đỡ cảm thấy chán hơn do phiên bản này đang bị đồn đoán là hút máy quá nhiều, mặc cho game đang miễn phí trên hệ thống GamePass nhưng không biết cấc bản DLC sẽ như thế nào trong khi bản DLC đầu tiên thì các bạn vẫn phải mua như thường.