Công bố bộ 3 GTA Remastered với đồ họa cực đẹp, ấn định ngày phát hành

Bộ 3 GTA Remastered đã sẵn sàng.

Sau nhiều năm chờ đợi và hàng tấn các rò rỉ khác nhau trên internet, Rockstar Games cuối cùng đã chính thức công bố Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition, phiên bản Remastered của những tựa game GTA huyền thoại bao gồm GTA 3, Vice City và San Andreas. Những tựa game này sẽ được phát hành cho PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One, Nintendo Switch và PC vào cuối năm nay và mobile vào năm sau.

Công bố bộ 3 GTA Remastered với đồ họa cực đẹp, ấn định ngày phát hành - Ảnh 1.

Tất cả ba tựa game GTA Remastered sẽ có các nâng cấp toàn diện bao gồm cải tiến đồ họa và cải tiến lối chơi hiện đại , trong khi vẫn duy trì giao diện cổ điển của bản gốc." Thông tin chi tiết sẽ được Rockstar cung cấp trong những tuần tới. Rockstar vẫn chưa xác nhận liệu các tựa game sẽ được phát hành dưới dạng một bộ game duy nhất hay riêng lẻ.

Công bố bộ 3 GTA Remastered với đồ họa cực đẹp, ấn định ngày phát hành - Ảnh 2.

Dự kiến bộ game Grand Theft Auto: The Trilogy sẽ giúp thu hút fan hâm mộ GTA trong khi họ chờ đợi sự ra mắt thế hệ tiếp theo của Grand Theft Auto 5 , hiện được dự kiến vào tháng 3 năm 2022. Ban đầu, kế hoạch là dành cho Grand Theft Auto 5 trên PS5 và Xbox Series X sẽ giảm vào tháng 11, nhưng nó đã bị đẩy lùi mà không rõ lý do. Trong mọi trường hợp, sự chậm trễ của GTA 5 thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ cung cấp cho Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition nhiều không gian để thở hơn.

Các tựa game GTA Remastered lại đang được phát hành như một phần của lễ kỷ niệm 20 năm GTA 3 và GTA Online cũng sẽ được cập nhật với các sự kiện theo chủ đề kỷ niệm, quần áo, liveries và hơn thế nữa. Rockstar trêu chọc rằng sẽ có những điều bất ngờ trong cửa hàng dành cho người chơi GTA Online.

Công bố bộ 3 GTA Remastered với đồ họa cực đẹp, ấn định ngày phát hành - Ảnh 3.

Grand Theft Auto 3, Grand Theft Auto Vice City và Grand Theft Auto San Andreas được coi là những tựa game GTA bán chạy và hay nhất trong series. Đã giúp tạo lên tên tuổi của dòng game GTA đến với hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới. Giống như bao bản GTA khác, mỗi phần game GTA The Trilogy đều tập trung vào cuộc sống và tội ác của nhân vật chính đang cố gắng làm chủ tại một thành phố hư cấu ở Hoa Kỳ. Ví dụ, Vice City dựa trên Miami trong khi San Andreas là một hỗn hợp của miền nam California và Nevada.