Core I3 chơi được game gì? Top 5 tựa game dành cho máy cấu hình Core i3

Bạn có biết Core i3 chơi được game gì không? Vậy hãy cùng Mọt Game tìm hiểu những tựa game phù hợp với cấu hình này nhé.

Những tựa game phù hợp cho Laptop/ PC Core i3

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một tựa game hấp dẫn với tuổi thọ rất lâu đời, nơi người chơi tham gia vào các trận đấu 5v5 căng thẳng và kịch tính. Người chơi cần phối hợp tốt, xây dựng chiến thuật và sử dụng kỹ năng cá nhân để đạt được mục tiêu chung: phá hủy nhà chính của đối phương và chiến thắng trận đấu. LMHT không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là nền tảng để xây dựng cộng đồng, thể hiện sự đam mê và kỹ năng chiến thuật của người chơi trên toàn thế giới.

Core I3 chơi được game gì? Top 5 tựa game dành cho máy cấu hình Core i3
Liên Minh Huyền Thoại

Tuy có đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng kỹ thuật nhiều nhưng League of Legend (LOL) đều chơi được trên các dòng card Onboard được tích hợp trên CPU Core i3, i5 và i7. Theo đó, nếu các bạn còn đang thắc mắc core i3 chơi được game gì thì có thể tham khảo tựa game này. Quan trọng hơn là bạn luôn giữ đường truyền Internet ổn định để không bị mất kết nối, và nếu cảm thấy có chút giật lag thì nhớ tắt các tác vụ nền, giảm cấu hình game đang chơi và sử dụng thêm các phần mềm tăng tốc game nhé.

Minecraft

Minecraft là một trò chơi sandbox nổi tiếng, được phát triển và phát hành bởi Mojang Studios. Trò chơi này cho phép bạn tham gia vào một thế giới mở, nơi bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như xây dựng, khám phá, khai thác tài nguyên và chiến đấu.

Minecraft có một thế giới rộng lớn và vô hạn, mỗi thế giới được tạo ra ngẫu nhiên và bao gồm nhiều loại địa hình như rừng, núi, sa mạc và biển.

Core I3 chơi được game gì? Top 5 tựa game dành cho máy cấu hình Core i3
Minecraft

Bạn có thể xây dựng mọi thứ từ các cấu trúc đơn giản như nhà cửa và cánh đồng đến các công trình phức tạp như thành phố và lâu đài. Bạn có thể sáng tạo theo ý thích của mình với các khối xây dựng khác nhau.

Cấu hình để chơi Minecraft cũng không quá cao, nó là một trong những game hay cho laptop core i3 với một chiếc laptop tầm trung.

Counter Strike

Counter Strike hay mọi người thường gọi với tên Half life hoặc gọi tắt CS, là tựa game góc nhìn thứ nhất đưa bạn vào cuộc chiến giữa 2 phe khủng bố và chống khủng bố. Với nhiệm vụ hạ gục hết tất cả đội bạn hoặc đặt bom để hoàn thành màn chơi. Lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, đây là tựa game bất tử đã có từ rất lâu và được ưa chuộng tới tận ngày nay.

Core I3 chơi được game gì? Top 5 tựa game dành cho máy cấu hình Core i3
Counter Strike

Cấu hình yêu cầu của CS: GO cũng không quá cao, nó đủ để trả lời câu hỏi core i3 chơi được game gì? Khi chỉ cần sở hữu card Onboard Intel HD 500 Series với cài đặt cấu hình tầm trung Ram 4GG là bạn có thể đạt được khung hình 60 FPS rồi.

Civilization VI

Core I3 chơi được game gì? Top 5 tựa game dành cho máy cấu hình Core i3
Civilization VI

Civilization VI là một trò chơi chiến lược lịch sử nổi tiếng, được phát triển bởi Firaxis Games và phát hành bởi 2K Games. Trong trò chơi này, bạn sẽ đóng vai trò là lãnh đạo của một nền văn minh, từ thời kỳ đồ đá sơ khai đến thế kỷ hiện tại, và cố gắng xây dựng một đế chế vĩ đại.

Trong trò chơi, người chơi có thể tương tác với các nền văn minh khác thông qua giao dịch thương mại, quân đội và ngoại giao. Họ cũng phải đối mặt với các quyết định chính trị quan trọng như tạo liên minh hoặc kháng đối với các đối thủ.

Tuy sở hữu nội dung đồ sộ, phong phú và cấu hình đồ họa hiện đại, đẹp mắt nhưng yêu cầu đồ họa, cấu hình của game này lại không quá mức chịu đựng của laptop đâu nhé. Nếu bạn hỏi core i3 chơi được game gì thì đây là câu trả lời. Bạn vẫn có thể chơi tốt Civilization VI với Intel HD 500 hoặc Iris Pro Graphics 580 ở mức trung bình tích hợp trên bộ vi xử lý chip Intel core i3 thế hệ 6, 7 mà không cần đến những chiếc card màn hình rời đắt đỏ.

DOTA 2

Dota 2 là một game MOBA đã được phát triển, phát hành từ Valve Corporation. Game được phát hành vào ngày 09/07/2013 và hiện tại đã có mặt trên các nền tảng Windows, Linux và Mac OS. Trong Dota 2, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu đối kháng giữa hai đội với mục tiêu là phá hủy cơ sở của đối phương.

Core I3 chơi được game gì? Top 5 tựa game dành cho máy cấu hình Core i3
Dota 2

Ở mức đồ họa thấp, trung bình hơn, DOTA 2 cũng không phải là sát thủ phần cứng, yêu cầu cao như nhiều người lầm tưởng. Bạn chỉ cần một card Onboard Intel HD 5300 là đủ (tích hợp trên cấu hình Core i3-6100H).

Trên đây là danh sách những tựa game phù hợp với laptop/ pc có cấu hình chip core i3. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên follow Mọt Game để cập nhật cho mình những thông tin hữu ích mới nhất nhé.