Cốt truyện Evil God Korone – Hot streamer sao lại ra thế này? – P.1

Evil God Korone đã biến một hot streamer nổi tiếng dễ thương vui nhộn thành ác thần đen tối hại đời một chàng học sinh trẻ tuổi ngây thơ.

Tựa game kinh dị Evil God Korone thực ra là một sản phẩm có nhiều ý nghĩa. Nó là sự hợp tác mà chẳng ai có thể ngờ tới giữa series game kinh dị Tsugunohi với nữ streamer ảo (Vtuber) nổi tiếng Inugami Korone từ dự án Hololive.

Giới thiệu các bên liên quan

Tsugunohi là một series game kinh dị với cùng một đặc điểm là sử dụng sự biến chuyển của cuộc sống hằng ngày để lồng ghép nội dung ghê rợn. Nhân vật sẽ liên tục trải qua những ngày bình thường với sinh hoạt lặp lại của cuộc sống đời thường nhưng qua mỗi ngày cảnh vật sẽ có những khác biệt. Những thay đổi nhỏ nhưng rợn gáy này tăng dần cho đến đỉnh điểm và cơn ác mộng sẽ ập đến kéo nhân vật chính vào một hành trình khủng khiếp đầy kinh hoàng.

Ngược lại, Inugami Korone là một trong những Vtuber có lượng fan cao nhất của dự án Hololive. Nữ streamer ảo này sở hữu ngoại hình dễ thương pha chút trẻ con và cá tính vui vẻ, hay cười. Đây chính là điểm mấu chốt để tựa game Evil God Korone trở nên hấp dẫn. Nó đã biến một cô bé thanh thuần như Korone thành một nữ thần tà ác với nhiều chi tiết châm chọc cạnh khóe vô cùng bất ngờ. Nó sẽ khiến người chơi bình thường cảm thấy sợ hãi nhưng những ai biết về Korone lại cười không nhặt được mồm vì thần tượng bị bóp méo một cách phi lý khó tin. 

Nếu bạn chưa biết Vtuber và Hololive là gì thì Mọt tui xin nói một cách dễ hiểu nhất. Hololive là một dự án tạo ra những streamer ảo gọi là Vtuber (Virtual Youtuber) bằng cách cho phép người dùng tạo ra những avatar CG 3D hoặc 2D thay thế cho hình ảnh thật của mình trên sóng stream. Avatar ảo có thể xoay người, nhép miệng và biểu thị cảm xúc theo phản ứng của streamer thật làm mẫu. Nhờ đó, ngoài việc giấu đi diện mạo, người stream có thể tạo ra những nhân cách ảo khớp với avatar và tạo thành một streamer hoàn toàn tác biệt với tính cách của mình như một vai diễn. Người ta nói đùa rằng phía sau một hot streamer xinh đẹp có thể là một lão trung niên bụng phệ nào đó.

Câu chuyện về tà thần Korone

Cốt truyện Evil God Korone bắt đầu với bảng 4 điều răn của nữ thần streamer Korone:

  1. Ngươi phải cạo đầu
  2. Không được dừng mỉm cười
  3. Đưa ngón tay cho ta
  4. Không được xem kênh của đứa khác

Ngày thứ 1, đó là một ngày bình thường như mọi ngày, cậu học sinh vô danh đi trên đường từ trường về nhà. Cậu ta tỏ ra khá mệt mỏi vì các bài kiểm tra nên định sẽ về nhà mở stream Vtuber lên xem giải trí. Hành trình của cậu băng qua một con phố với trung tâm giảng dạy kỹ năng sống, bãi đỗ xe, phòng khám đa khoa Inugami, quán ăn Korone, bãi đất trống và một tòa nhà có dán poster của Korone. Cậu học sinh vốn là một fan của làng stream game nên biết khá rõ Inugami Korone là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Cô ta có rất nhiều người theo dõi và có cả một fan club tự gọi mình là các Koronesuki. 

Cậu học sinh khá thắc mắc khi cái poster chỉ có mỗi cái đầu của nữ streamer nên nhìn khá rợn. Khi cậu đi ngang qua thì khuôn mặt trên Poster bỗng nhiên nổi 2 chấm đỏ ở mắt, nó di chuyển theo cậu trai trẻ như đang nhìn theo bước đi của cậu. Trên cửa tòa nhà có dán các đề can tên Korone cùng biểu tượng hình xương giống kẹp tóc của nữ streamer này, trên bức tường gần đó còn có dán danh sách 4 điều răn của Korone. 

Ngày thứ 2, cậu học sinh vẫn đi trên con đường cũ. Cậu ta cảm thấy khá mệt mỏi vì hôm qua thức khuya xem stream quá lâu làm giảm giờ ngủ nên giờ vẫn còn chưa tỉnh. Sau khi đi qua lớp kỹ năng sống, có một bóng đen đứng trên nóc tòa nhà phía sau bãi đỗ xe như đang lặng lẽ theo dõi cậu học sinh nhưng cậu không hề hay biết. 

Khi bước qua cửa phòng khám bệnh, cánh cửa phòng khám ửng đỏ lên và bên trong có một cái bóng như đang theo dõi cậu từ sau lớp kính mờ. Quán ăn Korone với dòng chữ “The People’s Dishes” vừa có nghĩa là cơm bình dân vừa có thể hiểu lạc nghĩa là cơm nấu bằng thịt người. Các món ăn đều có tên Inugami phía trước. 

Đi qua bãi đất trống, bỗng dưng có một cái đầu nhô ra phía bên kia hàng rào và đi song song với cậu học sinh. Khi đi đến tấm poster của Korone thì cậu học sinh chợt nhớ rằng tối qua câu không xem stream của Inugami Korone mà xem của người khác. Cậu cho rằng ngoài kia còn nhiều streamer xinh đẹp, việc gì phải xem mỗi nữ streamer này. Nữ thần Korone dường như đã nghe được lời mạo phạm sâu sắc của kẻ ngạo mạn kia, một bóng ma nữ lập tức xuất hiện và lảng vảng gần cậu trai xấu số như muốn nói “mày chê bà thì mày tới số rồi!”

Tấm Poster cũng không còn nhìn kiểu theo dõi nữa mà nổi lên cặp mắt đỏ to tròn long sòng sọc nhìn cậu. Từ bên trong cửa kính của tòa nhà có một bộ xương với bộ tóc nữ cũng đang nhìn chằm chằm theo cậu. Cánh cửa tòa nhà xuất hiện thêm nhiều đề can về Korone hơn ngày hôm qua. Đi phía bên kia đường ngược hướng với cậu là một người mang cái mặt cười ngoác miệng trông thật kỳ quái. 

Ngày thứ 3, cậu học sinh bắt đầu có cảm giác có ai đó đang theo dõi mình. Đúng lúc này thì cánh cửa bên cạnh trung tâm dạy kỹ năng sống hé mở. Từ cánh cửa một Korone phiên bản bộ xương trồi ra rít lên the thé như muốn hỏi “Thế mày đã xem stream của bà chưa?”

Cậu trai giả vờ không nghe thấy nhưng khi cậu bước qua trung tâm dạy kỹ năng sống thì nó bị cúp điện, mọi thứ trở nên tối tăm ở bên trong. Trên đường có thêm nhiều người có cái mặt cười quái dị đi qua lại hơn. Bóng đen theo dõi ở nóc nhà phía sau bãi xe vẫn còn đó nhưng nó bất ngờ rơi bẹp xuống đất. Phía sau nó là một nhóm người bí ẩn và một bóng đen ở giữa mặc váy đầm và bay lơ lửng trên không. 

Một cái đầu người rơi uỵch ngay trên mái che của bãi xe miệng vẫn còn lắp bắp gì đó. Cậu trai cố bỏ qua những chi tiết này và tiếp tục bước về hướng nhà mình. Phòng khám Inugami có vẻ tàn tạ hơn với biển hiệu bị xô lệch và vị bác sĩ đứng chờ ở phía trước cửa. Khi cậu học sinh đi qua, ông bác sĩ nhìn cậu ta rồi lẩm bẩm thều thào bảo cậu hãy chạy khỏi thành phố càng nhanh càng tốt. Sau đó khuôn mặt ông bác sĩ trở nên u ám hơn rồi ông biến mất, kính cửa của phòng khám cũng bị vỡ sau khi cậu học sinh đi khuất. 

Quán ăn Korone cũng bị cúp điện khi cậu học sinh đi qua. Phía bên trong là hàng loạt gương mặt nhìn về phía cậu qua lớp kính với ánh mắt hau háu như muốn ăn tươi nuốt sống. Đến bãi đất trống tiếp tục có một dãy bóng đen ở tòa nhà phía sau đứng quan sát và một bóng ma dáng nữ đi song song bên cạnh cậu học sinh. Gương mặt của bóng ma nhìn chằm chằm vào cậu như tra hỏi tội lỗi. 

Tấm poster quen thuộc giờ đây bị gắn bảng tên thành “Revelations” nghĩa là khải huyền và đôi mắt của bức tranh đã hoàn toàn đỏ một cách ghê rợn. Bức tranh tỏa ra một ma khí ghê rợn và trời bắt đầu đổ mưa như đáp lại động thái đó. Cậu học sinh bắt đầu cười như mếu có vẻ đã hết chịu nổi sự hù dọa này và nghĩ rằng “mình phải xem stream của Korone thôi”. Tấm poster bị mưa làm trôi tuột xuống để lộ cặp mắt đỏ là đôi mắt thật của một gương mặt ma quỷ nấp phía sau lổ thủng trên tường. Bóng phản chiếu trên cửa kính cho thấy có một người khuất mặt vô hình đang đi bên cạnh câu học sinh. 

Bên trong toà nhà, một đám đông đang lặng lẽ đứng nhìn cậu. Cánh cửa thêm dày đặc các đề can và cả chữ viết bằng sơn nhắc tên Korone. Cánh cửa hé mở để lộ một phần đám đông như muốn chực xông ra túm lấy cậu. Cậu học sinh đi thẳng về nhà, trên cửa kính tiếp tục cho thấy người vô hình kia vẫn đi theo và đang nhìn chằm chằm vào cậu. 

Ngày thứ 4, mọi thứ thực sự như địa ngục. Cậu trai bước đến trung tâm dạy kỹ năng sống và thấy nó đã đóng cửa. Bảng hiệu của nó bị thay bằng “Hội thảo Korone” còn cửa thì dán đầy 4 điều răn của Korone và hình poster của nữ thần. Bảng chữ bằng đèn led cũng đổi thành “Korone, tẩy não hoàn toàn”. Ngoài đường toàn bộ người dân đều mang một nét mặt với nụ cười nham nhở kinh dị. 

Bầu trời lúc này là một màu đỏ máu và bãi đỗ xe được gắn những trụ ATM thay vào vị trí đậu xe. Trên màn hình của chúng chiếu khuôn mặt vị bác sĩ hôm trước kèm câu nói hãy rời khỏi thành phố gấp, nhưng sau đó chúng bị chập mạch và tắt đi như có ai muốn ngăn lời nói đó lại. Phòng khám của vị bác sĩ cũng bị đóng cửa, bảng hiệu bị phá tan tành và cửa dán đầy hình Korone. Dòng chữ phòng khám đa khoa bị thay bằng “chữa khỏi lo âu và sợ hãi bằng liệu pháp phẫu thuật thùy não”. Cậu học sinh tự hỏi phẫu thuật thùy não chẳng phải là kiểu mổ não đầy kinh dị ngày xưa sao.

Tấm poster tỏa ra một làn sóng năng lượng khiến cậu học sinh cười nham nhở, cậu ta nghĩ thầm “ai cần phẫu thuật não cơ chứ, nhất là khi bạn có thể xem một buổi stream của Korone là đủ”. Tất cả mắt của các poster đều sáng đỏ lên còn bên trong phòng khám là một loạt bóng người đang nhìn cậu qua ô kính vỡ. 

Quán ăn Korone cũng tan tành với biển hiệu bị rơi xuống đất và bên trong cũng có một đám người nhìn ra giống như bên phòng khám. Bầu trời lúc này chuyển sang màu vàng, tất cả mọi bức tường đều dán kín poster của Korone với đôi mắt đỏ ngầu. Những người đi đường bắt đầu áp sát và đi bên cạnh câu học sinh với nụ cười kinh dị, họ cùng hô “quý cô Korone, quý cô Korone”. Phía trên trời xuất hiện một hình bóng Korone phiên bản xương đang nhìn xuống đoàn người. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?