Quái vật mạnh nhất Resident Evil nào gây kinh hoàng cho game thủ

Theo bạn thì quái vật mạnh nhất Resident Evil xuất hiện trong tựa game nào? Với chúng tôi thì đây là những kẻ thù có thể nhận danh hiệu đó.

Mỗi người có tiêu chuẩn riêng cho mình về những con quái vật mạnh nhất Resident Evil. Trong bài viết này, tác giả muốn chia sẻ cùng các bạn những con quái mạnh nhất theo cảm nhận của mình, sau khi đã chiến đủ các bản Resident Evil từ đầu tiên tới Resident Evil 8 mới nhất.

Queen Leech (Resident Evil 0)

Tập đoàn Umbrella có không ít vũ khí sinh học gớm ghiếc, nhưng không con quái nào lầm tưởng bản thân mình là một con người bình thường được hồi sinh bởi sức mạnh thần thánh như Queen Leech. Nó là tạo vật cuối cùng của tiến sĩ James Marcus, và khi ông chết đi, con đỉa này đã ăn não của nhà khoa học và tin rằng chính nó là hình dạng tái sinh của ông ta.

quái vật mạnh nhất Resident Evil

Thật lòng mà nói thì Queen Leech không hẳn là quái vật mạnh nhất Resident Evil, nhưng điều đó không che giấu được tiềm năng của nó nếu nó tiếp tục phát triển. Queen Leech là một con quái vật không biết mệt mỏi, có thể chịu đựng một lượng sát thương khổng lồ và có những đòn tấn công cực kỳ nguy hiểm. Thêm vào đó, trận chiến với Queen Leech diễn ra trong những khu cực kỳ chật chội, không cho game thủ nhiều không gian để di chuyển và né tránh nên thực sự rất khó chịu.

Nemesis (Resident Evil 3)

Nemesis đã có màn ra mắt đáng sợ trong Resident Evil 3 gốc trên PlayStation 1, và gần đây đã được nâng cấp hình ảnh cho phiên bản làm lại của trò chơi. Con quái vật này đã từng là đỉnh cao của sự sợ hãi trong toàn bộ series trong nhiều năm trời. Mọi thứ về sinh vật này đều là nỗi kinh hoàng, từ sự bất khả chiến bại của nó đến sự bền bỉ trong việc săn đuổi người chơi.

quái vật mạnh nhất Resident Evil

Cỗ máy chiến đấu được tạo thành bởi T-Virus này nhanh nhẹn, chết chóc và không thể bị tiêu diệt trong một thời gian dài. Càng đáng sợ hơn là hắn ta có thể xuất hiện một cách bất thình lình ở những điểm ngẫu nhiên trong suốt trò chơi để khiến người chơi khiếp sợ và buộc họ không ngừng chạy trốn. Và chúng ta thực sự nên bỏ chạy vì không có gì là đủ để giữ cho con quái vật săn lùng S.T.A.R.S. này gục xuống trong thời gian dài. Khi bị mắc kẹt một mình với con quái vật này, Nemesis sẽ khiến bất kỳ người chơi nào cũng cảm nhận được sự tuyệt vọng.

T-078 (Resident Evil: Code Veronica)

Khi Claire và Steven Burnside lên trên một chiếc máy bay trong Resident Evil: Code Veronica, họ đã được “vinh hạnh” gặp mặt T-078, một trong những mẫu Tyrant tiên tiến nhất trong kho vũ khí sinh học của Umbrella và là một trong các quái vật mạnh nhất Resident Evil. Con quái đột biến từ mẫu T-103 này xuất hiện ở cuối trò chơi, và trở thành kẻ địch mà game thủ phải đối mặt trong trận đấu trùm trên máy bay khét tiếng với các game thủ Resident Evil dày dạn. Nó thực sự là một trong những trận khó nhất trong toàn bộ series Resident Evil.

quái vật mạnh nhất Resident Evil

Lý do của điều này là bởi thiết bị giới hạn sức mạnh của T-078 đã bị vô hiệu hóa, khiến cho nó tiếp tục đột biến xa hơn nữa. Theo lệnh của Ashford, nó tìm mọi cách để tiêu diệt Claire Redfield và Steve Burnside trên máy bay. Đến thời điểm này, T-078 đã đột biến đến mức nó có thể dễ dàng chịu sát thương từ một số vũ khí tốt nhất trong series Resident Evil mà chẳng cảm thấy gì. Rất ít quái vật trong Resident Evil có thể sánh ngang với mức độ nguy hiểm tuyệt đối của T-078.

Derek Simmons (Resident Evil 6)

Derek Simmons đầy tham vọng và kiêu ngạo là kẻ đã ra lệnh phá hủy Thành phố Raccoon bằng vũ khí nhiệt áp (Thermobaric) sau đợt bùng phát T-Virus ban đầu. Nhưng lũ quái vật mà hắn ta ra lệnh phá hủy không là gì so với con quái vật mà chính Derek sẽ biến thành một thời gian sau đó. Tại Koocheng, hắn ta gặp gỡ Leon Kennedy và Helena Harper, nhưng rồi bị lây nhiễm bởi một mũi tiêm C-Virus và biến thành một vũ khí sinh học sống có sức mạnh to lớn, một trong những quái vật nguy hiểm nhất trong trò chơi.

quái vật mạnh nhất Resident Evil

Khả năng đột biến của Simmons cho phép anh ta biến hình từ một hình người thành một sinh vật kỳ dị giống như một con chó, và sau đó là một thứ gì đó giống một con khủng long ngoại cỡ. Loại virus này và sinh lý độc đáo của anh ta cho phép anh ta biến đổi qua lại giữa các hình thức, cuối cùng là một con ruồi đột biến khổng lồ. Vị trí thứ 2 trong danh sách quái vật mạnh nhất Resident Evil được chúng tôi dành cho anh ta.

Jack Baker (Resident Evil 7)

Jack Baker là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong Resident Evil VII, nhưng ông ta cũng là một trong những nhân vật đáng sợ nhất. Khả năng tái sinh của chủ gia đình Baker khiến cho cơ thể ông ta rất khó bị tổn thương, thậm chí những vết thương có thể gây tử vong cho người khác cũng chỉ là bị thương nhẹ với Jack Baker. Chỉ riêng khả năng hồi phục nhanh chóng này đã khiến hắn trở thành một kẻ thù gần như bất tử, kẻ dường như không thể hạ gục được.

quái vật mạnh nhất Resident Evil

Bên cạnh đó, Baker còn có tốc độ và khả năng sử dụng các vũ khí mà không một người đàn ông bình thường nào có thể nhặt được. Hắn cũng có thể sử dụng các phần hóa lỏng của cơ thể mình làm vũ khí để đánh bại kẻ thù của mình. Tuy nhiên, điều khiến Jack trở nên khác biệt với những người còn lại là tính cách của anh ta. Hắn ta thực sự là một con quái vật từ ngoại hình đến tính cách, trong khi đa số những quái vật mạnh nhất Resident Evil khác chủ yếu hành động theo bản năng hoặc được lập trình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?